Thú vị cuộc thi Thèm là nhích cùng 7 Up

Sau hai tháng diễn ra sôi động Thèm là nhích cùng 7UP đã khép lại vòng 1 để bắt đầu vòng tuyển chọn top 7 gương mặt xuất sắc tham gia Hành trình ăn xuyên Việt

Hãy cùng điểm qua những điều thú vị của chương trình đình đám này nhé!


Bò lá lốt - “món ăn quốc dân”


Giữa một rừng món ngon từ phở, bún bò Huế, cơm Tấm đến bánh xèo,cháo- miến….thì bò lá lốt đã đoạt ngôi “món ăn được yêu thích nhất” với hàng nghìn lượt check in. Còn gì tuyệt hơn nhấm nháp vị bò ngọt thanh được cuốn gọn gàng trong những chiếc lá lốt thơm phưng phức, thêm một ít nước chấm sóng sánh, bùi bùi cay cay là sướng ngất ngây! Bên cạnh bò lá lốt, ốc và súp cua cũng được dân tình ưu ái không kém. Có vẻ như trong cuộc chiến Thèm là nhích cùng 7UP, các món “ăn chơi” đã và đang chiếm được sự quan tâm đặc biệt của các Foodie!

Bò lá lốt – món ăn khiến foodie mê như điếu đổ!


Sài Thành - vùng đất của các “thánh ăn”!  


Thèm là nhích cùng 7UP diễn ra trên 6 thành phố lớn gồm Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng và Hà Nội, nhưng dường như các cao thủ ẩm thực hội tụ nhiều hơn ở Sài thành. Đây cũng chính là vùng đất giao thoa văn hóa ẩm thực giữa các vùng miền. Do đó, người ta dễ dàng tìm thấy bún bò Huế, mì Quảng hay Bún chả, bún mọc Hà Nội…. ở Sài Gòn.


 “Đất lành thì chim đậu - Nơi có nhiều món ngon thì Foodie đậu”, có tới hơn 85% foodie chinh chiến trong Thèm là nhích cùng 7UP đến từ Sài Gòn.  Vậy nên không quá ngạc nhiên khi các món ăn đặc trưng của Sài Gòn gồm bò bía, gỏi cuốn, cơm tấm… xuất hiện với tần suất dày đặc!

Saigonese hào hứng check in với đặc sản của thành phố - cơm Tấm!


Có đến 5000 bài dự thi chất lừ


Với tinh thần “Thèm là nhích, thích là ăn” không quản ngại đường xa, lại được rinh quà hấp dẫn khi thưởng thức món ngon nên các foodie đã hăng say chinh chiến ngày đêm, từ các bạn học sinh, sinh viên đến giới văn phòng đều khó lòng cưỡng lại sức hút của cuộc thi!


Có tới 5000 bài dự thi được gửi về và hình ảnh đẹp khiến App Foody sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết!

Hình ảnh check in “nhìn là chỉ muốn ăn ngay” của các “cao thủ nhích”!


Top 3 xinh trai, đẹp gái mỗi tuần


Đừng tưởng dân mê ăn là phải mũm mĩm hay tròn trĩnh, hãy xem những gương mặt xuất sắc được xướng tên trong top 3 mỗi tuần đây! Dàn soái ca và hot girl này đều sở hữu cơ hội tham gia Hành trình ăn xuyên Việt trong 7 ngày, hứa hẹn sẽ đem đến những khung hình lung linh!

Những cô gái xinh đẹp của Thèm là nhích cùng 7UP!


Hành trình ăn xuyên Việt - tiết lộ nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn
 

Còn gì tuyệt hơn bắt đầu mùa hè bằng chuyến đi độc đáo với travel blogger Nhị Đặng?


Ngay từ lúc bắt đầu “cuộc chiến”, Hành trình ăn xuyên Việt chính là chuyến đi có một không hai mà Foodie nào cũng mong muốn được tham gia. Đặc biệt, người tham gia lại được phen đứng ngồi không yên khi biết cùng tham gia hành trình là cô nàng travel blogger cá tính Nhị Đặng và sự xuất hiện bất ngờ của sao Việt ở các chặng đua. Các thử thách được tiết lộ như bắt cá bỏ giỏ, giải mã mật thư, chế biến sò ốc, thăm thú Kinh thành Huế, chùa Một Cột… hứa hẹn sẽ khiến Hành trình trở thành một chuyến đi trong mơ của các Foodie!

Tấn Tài

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-vi-cuoc-thi-them-la-nhich-cung-7-up-n-126009.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao