Thua sát nút Việt Nam với tỷ số 1 - 0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do

Ông Tan Cheng Hoe thất vọng, không dự buổi họp báo khi học trò có trận thi đấu không thành công.

Trận cầu nảy lửa giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã kết thúc tối ngày 10/10 với chiến thắng sát nút 1 - 0 nghiêng về đội quân áo đỏ của thầy Park. Đội khách đã không thể tạo nên bất ngờ trước chủ nhà Việt Nam.

Ngay khi kết thúc trận đấu, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng của tuyển Malaysia thất vọng rời sân Mỹ Đình, không tham gia buổi họp với báo chí.

Thua sát nút Việt Nam với tỷ số 1 - 0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do-1
Ông Tan Cheng Hoe (ảnh: Zing.vn)

"Tôi chúc mừng tuyển Việt Nam thắng 1-0. Chúng tôi đã có cơ hội trước và chơi tốt, nhưng không tận dụng được cơ hội. Tôi thừa nhận có lỗi của phòng thủ. Trận đấu căng thẳng do tuyển Việt Nam quá lấn át, nên chúng tôi không thay người được nhiều.

Đây là thời điểm đầu vòng loại. Chúng tôi sẽ hướng tới trận lượt về tại Malaysia. Tôi không thể tiết lộ tại sao HLV của chúng tôi không dự họp báo, tôi xin lỗi", trợ lý của ông Tan thay lời huấn luyện viên trưởng.

Thua sát nút Việt Nam với tỷ số 1 - 0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do-2
Ảnh: Sport 5.

Về phần đội nhà, ngay khi kết thúc trận đấu, huấn luyện viên Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn cùng báo chí.

"Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Thua sát nút Việt Nam với tỷ số 1 - 0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do-3

Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật", thầy Park trả lời với báo chí.

Được biết, ngay khi kết thúc trận đấu với Malaysia, ngày mai, vị HLV người Hàn sẽ cùng các học trò lên đường sang Indonesia để gặp đội chủ nhà ngày 15/10. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thua-sat-nut-tuyen-viet-nam-hlv-malaysia-khong-du-hop-bao-n-198886.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất