Chia tay Quang Hải không lâu, Nhật Lê bỗng nổi máu cà khịa ai đó: 'Nói yêu thì ít, nói điêu thì nhiều'

Ngay khi bài đăng xuất hiện, cái tên bị réo gọi nhiều nhất chính là Quang Hải.

Thời gian qua, Quang Hải - Nhật Lê vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu khi người theo dõi phát hiện cặp đôi không còn chăm chỉ tương tác với nhau qua mạng xã hội như trước.

Nhật Lê cũng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, Quang Hải còn bị phát hiện thả tim "không trượt phát nào" với một cô gái tên Thảo Mi.

Chia tay Quang Hải không lâu, Nhật Lê bỗng nổi máu cà khịa ai đó: Nói yêu thì ít, nói điêu thì nhiều-1

Trước những đồn đoán, chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Khi được hỏi chuyện tình cảm với bạn gái hot girl, học trò của HLV Park né tránh không muốn trả lời. Anh cho biết thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung cho bóng đá.

Chia tay Quang Hải không lâu, Nhật Lê bỗng nổi máu cà khịa ai đó: Nói yêu thì ít, nói điêu thì nhiều-2

Mới đây, Nhật Lê tiếp tục làm nóng dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái lạ trên Instagram. “Tình yêu là lời nói liêu xiêu. Nói yêu thì ít mà nói điêu thì nhiều”, cô viết.

Chưa từng lên tiếng về nghi vấn đường ai nấy bước nên cách "đá đểu" này của gái xinh gốc Quảng Nam khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nếu là người yêu mến, chắc hẳn ai cũng biết Quang Hải là chàng trai tâm lý, luôn yêu và chiều bạn gái hết mực.

Anh cũng là một trong số ít các cầu thủ lâu lâu lại đăng những câu nói ngôn tình hay công khai nắm tay người yêu tham dự các sự kiện.

Chia tay Quang Hải không lâu, Nhật Lê bỗng nổi máu cà khịa ai đó: Nói yêu thì ít, nói điêu thì nhiều-3

Ngay lập tức, fans chia ra 2 luồng ý kiến. Trong khi một vài người cho rằng: "Chắc Nhật Lê thuận miệng nói cho vui thôi", trong khi số khác lại nhận định cả hai đường ai nấy bước tình thế khá căng thẳng.

Dù nguyên nhân chia tay có là gì đi chăng nữa, ai cũng mong họ sẽ nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Chia tay Quang Hải không lâu, Nhật Lê bỗng nổi máu cà khịa ai đó: Nói yêu thì ít, nói điêu thì nhiều-4

Không chỉ riêng Nhật Lê, cách đây ít ngày Ngọc Nữ cũng từng lên mạng trách móc tình cũ là kẻ phản bội. Và người bị nghi ngờ nhiều nhất trong câu chuyện này chính là Phan Văn Đức.

Theo đó, có một tài khoản đặt câu hỏi cho Ngọc Nữ: "Trong thời gian quen em, người ta có tốt với em không? Có lừa dối em nhiều không? Vì chị thấy lúc trước khi chưa chia tay em, người ta đi nhậu, ôm ấp cô gái nào đó chứ không phải L. (ý chỉ bạn gái hiện tại của Văn Đức) kia đâu".

Chia tay Quang Hải không lâu, Nhật Lê bỗng nổi máu cà khịa ai đó: Nói yêu thì ít, nói điêu thì nhiều-5

Ngay lập tức hot girl xứ Nghệ thẳng thắn đáp trả: "Những gì chị đoán và cảm nhận là đúng. À đâu, có thể hơn thế". 

Cũng trong dòng chia sẻ này, Ngọc Nữ khẳng định thời điểm hiện tại sẽ sống vì bản thân bởi trước đó cô luôn sống cho người khác.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bat-ngo-da-xeo-quang-hai-sau-nghi-van-chia-tay-n-197421.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất