Thuận Nguyễn ám ảnh vì màn 'Happy Birthday' Diệu Nhi hát tặng miễn phí

Cuộc gọi facetime của Diệu Nhi và Thuận Nguyễn khiến fan cười ngất vì "chúa hề" cũng phải gọi bằng... cụ cố.

Mới đây, diễn viên Thuận Nguyễn tung bộ ảnh mừng tuổi mới khiến cư dân mạng ngây ngất. Không ít lời xuýt xoa dành cho tạo hình ''soái ca'' này của nam chính Bẫy Ngọt Ngào.

Trên trang cá nhân, Thuận Nguyễn cũng lựa chọn chia sẻ những bức ảnh lần đầu công bố thời ấu thơ bên gia đình. Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ vào gửi lời chúc mừng anh. 

Nhưng điều bất ngờ nhất dành cho nam diễn viên trong đêm sinh nhật đó là cú gọi facetime từ Diệu Nhi. Là đồng nghiệp thân thiết gắn bó nhiều năm, món quà tinh thần này từ Diệu Nhi hẳn không thể thiếu qua mỗi lần mừng tuổi mới của anh.

Suốt cuộc facetime là những lần cười không ngớt của Thuận Nguyễn khi anh nhận được những món quà và lời chúc từ nữ diễn viên ''lầy lội'' nhất Vbiz.

Thuận Nguyễn ám ảnh vì màn Happy Birthday Diệu Nhi hát tặng miễn phí-1
Thuận Nguyễn và Diệu Nhi là cặp diễn viên trong phim Bẫy Ngọt Ngào

Màn chúc mừng ấn tượng nhất là món quà hình chiếc nón có 1-0-2 do đích thân Diệu Nhi chọn cho anh. Nhưng đến khi đội mũ làm mẫu cho anh thì cô bỗng thừa nhận là… mỏi cổ quá.

Chưa hết trận cười này lại đến tràng cười khác, cô ''hào phóng'' hát 2 bài luôn. Diệu Nhi còn thừa nhận đã làm lơ tin nhắn từ trợ lý của Thuận Nguyễn, quyết định không quay clip chúc mừng mà gọi luôn cho sốc. Cô cũng bày tỏ ý định muốn chờ tới 12h để gọi chúc sinh nhật cho ý nghĩa, nhưng do… buồn ngủ quá nên không đợi được nữa.


Clip Diệu Nhi hát ''lầy lội'' chúc mừng sinh nhật Thuận Nguyễn

Cuộc hội thoại của bộ đôi diễn viên chính Bẫy Ngọt Ngào khiến fan vô cùng phấn khích. Diệu Nhi vốn nổi tiếng khắp nước Việt là người "hát không hay nhưng hay thích hát". Sinh nhật năm nay chắc hẳn Thuận Nguyễn sẽ phải nhớ đến muôn đời sau mất thôi... 

Thu Hà 
Theo VietNamNet


Thuận Nguyễn Diệu Nhi

Tin tức mới nhất