Thức dậy sau một đêm, phát hiện trên người có hình xăm tên 7 người lạ

Quyết định xăm tên người khác lên người trong khi say rượu, Megan Gerrard (Anh) hối hận vì quyết định của mình và phải chấp nhận coi đó như kỷ niệm tuổi trẻ.

Tháng 7/2018, Megan Gerrard (sống tại Cheshire, Anh) cùng 6 người bạn đi du lịch Magaluf, Tây Ban Nha và tình cờ gặp nhóm 7 chàng trai đến từ Newcastle. Hai nhóm nhanh chóng làm quen và thường rủ nhau tới các buổi tiệc tùng.

Trong đêm cuối cùng ở Magaluf, 14 người đi qua một tiệm xăm sau khi uống say bí tỷ. Megan nói đùa cô sẽ xăm tên chữ cái đầu của 7 chàng trai lên đùi mình để kỷ niệm và được họ thích thú hưởng ứng, cổ vũ dù bạn của Megan cảnh báo đó là một ý tưởng khủng khiếp, theo Metro.

"Bạn bè của tôi đã cầu xin tôi đừng làm vậy nhưng tôi không nghe", Megan nhớ lại.

Thức dậy sau một đêm, phát hiện trên người có hình xăm tên 7 người lạ-1Thức dậy sau một đêm, phát hiện trên người có hình xăm tên 7 người lạ-2
Megan phải xăm đè hình khác lên để che đi chữ cái đầu tên 7 chàng trai.

Sau chuyến đi, Megan và nhóm bạn vẫn giữ liên lạc với 7 chàng trai trong khoảng 4 tháng. Tuy nhiên, cô gái 22 tuổi bất ngờ khi phát hiện ra một số người trong nhóm thanh niên đó đã nói tên giả cho cô.

Thức dậy sau một đêm, phát hiện trên người có hình xăm tên 7 người lạ-3
 Megan Gerrard (Anh) hối hận vì quyết định của mình và phải chấp nhận coi đó như kỷ niệm tuổi trẻ.

Thậm chí, cả nhóm thanh niên đã có bạn gái, không hề độc thân như họ chia sẻ. Khi phát hiện bạn trai làm quen và "đong đưa" với nhóm của Megan, bạn gái các anh chàng này nhanh chóng chặn các tài khoản mạng xã hội giữa hai bên.

Sau đó, Megan phải xăm một hình khác lớn và đậm hơn để che đi chữ cái đầu tên 7 chàng trai nọ, một số thậm chí là cái tên giả.

Cô gái làm việc trong ngành chăm sóc khách hàng sau đó đã đăng tải câu chuyện lên trang cá nhân như một kỷ niệm đáng nhớ.

"Tôi che đi hình xăm đó vì tính thẩm mỹ và coi đó như một kỷ niệm thời trẻ cuồng loạn của mình", cô nói.

Trên thực tế, đối với nhiều người, việc thoát khỏi loạt hình xăm phản cảm là điều vô cùng khó khăn.

"Tôi thường xuyên gặp tình cảnh nhiều người hối hận vì những hình xăm vô nghĩa. Ngay cả khi quyết định xóa xăm, những vết sẹo sẽ ở trên người bạn mãi mãi”, Alexander Lawrence, điều hành cửa hiệu Mountainside Tattoo, một thợ xăm người Mỹ nổi tiếng, nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuc-day-sau-mot-dem-phat-hien-tren-nguoi-co-hinh-xam-ten-7-nguoi-la-post1108902.html

xăm hình hình xăm

Tin tức mới nhất