Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba

Để giữ được vóc dáng thon thả, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã tự lên những thực đơn riêng giúp giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là thần tượng thế hệ Gen Z nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả trẻ. Trước đó, mỹ nhân 4000 năm từng sở hữu thân hình khá phì nhiêu. Cúc Tịnh Y đã giảm cân bằng cách uống 6 ly nước mỗi ngày, đồng thời điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh. Nữ minh tinh đã giảm liền 7kg trong 2 tháng và xuất hiện với vóc dáng mảnh mai thon gọn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Lịch uống nước của Cúc Tịnh Y được chia ra theo nhiều khung giờ, mỗi lần uống 250-350ml.

- Ly nước đầu tiên: Thức dậy vào buổi sáng và uống khi bụng đói.

- Ly nước thứ 2: uống lúc 8h sáng.

- Ly nước thứ 3: uống lúc 10h sáng.

- Ly nước thứ 4: uống lúc 11h trưa.

- Ly nước thứ 5 uống lúc 13h.

- Ly nước thứ 6: uống lúc 3 giờ chiều.

Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba-2

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp mà ai cũng phải ao ước. Theo mỹ nhân Tân Cương cách tốt nhất để kiểm soát chế độ ăn là tạo cho bản thân và cơ thể làm quen với việc ăn uống đúng giờ đúng bữa.

Nhiệt Ba luôn thực hiện theo nguyên tắc: Ăn no vào bữa sáng và bữa trưa, còn bữa tối thì sẽ ăn ít hơn. Sau 8-9 giờ tối thì cô nàng sẽ không nạp thêm bất kỳ thứ gì vào bụng.

Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Dương Mịch

Ăn chay là một cách giảm cân rất tốt, Dương Mịch từng dựa vào "phương pháp giảm cân bán chay" để thực hiện nhằm duy trì vóc dáng. Cô lựa chọn đồ chay giàu vitamin C và vitamin E giúp giữ dáng thon thả. 

Thực đơn giảm cân bán chay của Dương Mịch gồm:

- Bữa sáng: Sữa, trứng, cà chua bi và ngô.

- Bữa trưa: 10-15 cái bánh bao.

- Bữa tối: Nửa quả bơ, trứng, dưa leo, 50g xà lách, cà chua.

Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Người đẹp họ Dương cũng áp dụng chế độ ăn gián đoạn 5:2, chế độ này thường bị nhầm tưởng là không được ăn gì trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, thực tế mục tiêu của phương pháp này chỉ là cắt giảm lượng calo xuống còn 1/4 so với thông thường.

Cô sẽ ăn uống một cách bình thường trong vòng 5 ngày, 2 ngày còn lại trong tuần sẽ cắt giảm khẩu phần ăn. Tuy nhiên, hai ngày đó cô cách xa nhau, nhờ cách ăn này nữ diễn viên có thể linh hoạt trong tuần mà không cảm thấy bản thân bị gò bó.

Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba-5

Ngu Thư Hân

Vào những lúc đói, Ngu Thư Hân sẽ ưu tiên chọn các loại đồ ăn nhẹ như các loại hạt, sữa chua và đồ uống lành mạnh để thay thế món khoai tây chiên. Ức gà cũng mang lại cảm giác no mà không lo bùng nổ calo, món này được coi là siêu trợ thủ đắc lực cho những người muốn giảm cân.

Thực đơn ăn kiêng của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba-6

La
Theo vietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-an-kieng-duy-tri-dang-nuot-cua-cuc-tinh-y-dich-le-nhiet-ba-n-329469.html

Ngu Thư Hân Cúc Tịnh Y Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất