Thực hư 'boy phố cổ' hẹn hò người mới sau vụ đánh bạn gái sảy thai, 'chôm' 61 triệu

Dòng status "Em là người cuối cùng của anh" càng khiến dân tình thi nhau "ném đá" thanh niên phố cổ Hàng Bè.

Thời gian gần đây, vụ việc "boy phố cổ" bị người yêu cũ tố cáo đánh đập mình tới mức sảy thai, "chôm" 61 triệu tiền sinh đẻ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Scandal lùm xùm đến nỗi khắp cõi mạng đều rần rần chia sẻ các hình ảnh cũng như cập nhật mọi thông tin liên quan tới thanh niên "ba đời ở phố cổ Hàng Bè" này.

Thực hư boy phố cổ hẹn hò người mới sau vụ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu-1
Vụ việc gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, chàng trai đã ép người yêu tên là M.L phá thai 2 lần nhưng lại đổ lỗi do cô không cẩn thận sau khi quan hệ. Sau đó, thanh niên này còn "cắm sừng" người yêu khi làm quen với gái lạ trên ứng dụng hẹn hò.

Nói về vụ đánh đập sảy thai 2 lần, M.L cho biết: "Lần đầu mình chửa ngoài dạ con nên bỏ. Lần 2 anh ta ép phá nhưng mình không chịu nên anh ta đánh mình sảy thai". Chính vì vụ việc đánh đập sảy thai này mà M.L đã hủy hôn với chàng trai kia mặc dù 2 người đã đi chụp ảnh cưới.

Theo thông tin được cập nhật, sau sự việc gây bão mạng, cặp đôi đã gặp mặt trực tiếp để thương lượng nhưng không đưa ra được sự thống nhất. "Boy phố cổ" sau đó còn đâm đơn kiện bạn gái cũ vì đăng tin lên mạng mà không xin phép.

Thực hư boy phố cổ hẹn hò người mới sau vụ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu-2
Chân dung "boy phố cổ".

Tạm lắng được ít lâu, mới đây, dân tình lại thi nhau chia sẻ ảnh chụp tài khoản Facebook của nam thanh niên công khai set hẹn hò với một cô gái khác tên là T.H khiến dân tình ngỡ ngàng.

Đáng nói, đi kèm với việc công khai mối quan hệ hẹn hò còn có dòng status "Em là người cuối cùng của anh" càng khiến dân tình dậy sóng và thi nhau "ném đá" thanh niên phố cổ Hàng Bè.

Thực hư boy phố cổ hẹn hò người mới sau vụ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu-3
Thông tin "boy phố cổ" hẹn hò người mới đang được cư dân mạng chia sẻ.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, đây là tài khoản giả mạo, việc set trạng thái hẹn hò thực chất chỉ là chiêu trò "câu like" của một (hoặc một số) tài khoản và fanpage trên Facebook.

Chính M.L cũng khẳng định bạn trai cũ đã khóa tài khoản Facebook kể từ sau buổi gặp mặt đối chất giữa hai bên, cho đến nay vẫn chưa mở lại.

M.L thông tin thêm, hiện không chỉ phía "boy phố cổ" mà cả gia đình M.L cũng khởi kiện. "Gia đình đó (boy phố cổ) kiện mình vì đăng thông tin lên mạng không xin phép, nhà mình kiện vì bị nó đánh đập" , M.L chia sẻ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuc-hu-chuyen-boy-pho-co-cong-khai-hen-ho-nguoi-moi-sau-lum-xum-danh-ban-gai-say-thai-chom-61-trieu-tien-sinh-de-2103430.html

cắm sừng chia tay

Tin tức mới nhất