Phim Người phán xử

Thực hư chuyện Lương Bổng suýt phải giả gái ở tập 36 'Người phán xử'

Cộng đồng người hâm mộ nhân vật Lương Bổng phim "Người phán xử" xôn xao vì thông tin NSTƯ Trung Anh suýt phải giả gái trong tập 36.

Trong tập 36 phim Người phán xử có phân đoạn nhân vật Lương Bổng được giao nhiệm vụ theo dõi anh em Tuấn Tú. Để có thể hoàn thành việc được giao, Lương Bổng đã quyết định cải trang và bám theo Trần Tuấn, Trần Tú.

Dù đây không phải là tình tiết gay cấn nhất trong tập phim, song lại khiến khán giả và đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ nhân vật Lương Bổng khá quan tâm.

Thực hư chuyện Lương Bổng suýt phải giả gái ở tập 36 'Người phán xử'-1
Tạo hình của Lương Bổng trong phân đoạn theo dõi Phan Hải.

Bởi, có thông tin cho rằng theo ý tưởng ban đầu của kịch bản và tổ hóa trang, Lương Bổng (NSƯT Trung Anh thủ vai) sẽ phải giả gái trong phân đoạn này. Điều này cũng khá hợp logic phim vì Lương Bổng và anh em Tuấn Tú đã "nhẵn mặt" nhau, nếu Lương Bổng không cải trang thì sẽ rất khó khăn để theo dõi được Tuấn Tú.

Song, theo chia sẻ từ fanpage được lập bởi những người hâm mộ Lương Bổng và Phan Quân thì NSƯT Trung Anh đã một mực từ chối tạo hình giả gái vì không muốn hình ảnh của mình bị "vùi dập".

Thực hư chuyện Lương Bổng suýt phải giả gái ở tập 36 'Người phán xử'-2
Cộng đồng người hâm mộ Lương Bổng và Phan Quân xôn xao trước thông tin Lương Bổng suýt phải giả gái.

Liên hệ với NSTƯ Trung Anh, anh vui vẻ cho hay không hề có chuyện biên kịch hay đạo diễn yêu cầu anh phải giả gái ở tập 36 Người phán xử:

"Ở cảnh quay theo dõi anh em Tuấn Tú, tôi được yêu cầu hóa trang với các đạo cụ như mái tóc dài, kính đen chứ không phải giả gái. Nhưng khi tổ đạo cụ đưa ra bộ tóc giả, tôi thấy nó quá xấu và không phù hợp nên đã trao đổi lại để tạo hình của nhân vật không bị ảnh hưởng.

Sau khi nghe tôi phân tích, mọi người đều đồng ý là không nên đội 1 bộ tóc giả xấu như thế vì nó không phù hợp với bối cảnh phim.

Để đảm bảo kịch bản, tổ đạo cụ vẫn yêu cầu tôi hóa trang với kính đen. Nhưng không hiểu sao mọi người lại đưa cho tôi 1 chiếc kính của nữ nên trông nhân vật khi đó khá là hài hước. Có lẽ vì chi tiết chiếc kính nữ nên nhiều người hiểu nhầm rằng tôi phải giả gái ở phân đoạn này".

Thực hư chuyện Lương Bổng suýt phải giả gái ở tập 36 'Người phán xử'-3
Tạo hình nam tính, lạnh lùng của nhân vật Lương Bổng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên NSƯT Trung Anh lên tiếng về chuyện hóa trang ở phim Người phán xử. Trước đó, "Lương Bổng" từng tiết lộ rằng điều khiến anh "bực mình" nhất trong quá trình quay phim là việc hóa trang vết sẹo không được như ý.

Cụ thể, trong quá trình quay phim, vì liên tục thay đổi người hóa trang nên tạo hình vết sẹo trên mặt Lương Bổng khi mờ khi tỏ khiến khán giả xem phim rất tò mò.

Bản thân NSƯT Trung Anh cũng không thoải mái khi tạo hình nhân vật của mình thiếu nhất quán làm ảnh hưởng đến cảm xúc của khán giả khi xem phim.

Rõ ràng, NSƯT Trung Anh phải rất tâm huyết với vai diễn của mình nên mới tỉ mỉ chú trọng từng chi tiết nhỏ như vậy.

Theo Thời đại


Người phán xử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử