Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi 'bão' dislike BlackPink?

Mới đây, xuất hiện clip fan Jack kêu gọi dislike "gây sự" với BlackPink trên các trang mạng xã hội gây xôn xao.

Nói Jack là một "ca lạ" của Vpop có lẽ chẳng sai. Lạ từ việc nổi tiếng nhanh, cho đến giọng hát gây tranh cãi. Luôn có hai thái cực đối lập khi nhận xét về âm nhạc của Jack.

Người thì khen hay, ấn tượng, người lại cho là sến và cũ. Nhiều năm qua, Jack vẫn đi giữa 2 lằn ranh như vậy. Và cũng là hai năm dồn dập thị phi của giọng ca trẻ, khi mà sự nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng.

Đỉnh điểm là vào đầu tháng 8, Jack dính vào liên hoàn drama tình ái, từ việc bị tố cắm sừng, "bắt cá nhiều tay" đến có con với Thiên An.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng, nam ca sĩ cũng thừa nhận lỗi lầm song dân mạng vẫn vô cùng phẫn nộ. 

Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi bão dislike BlackPink?-1

Dù hiện Jack đang ở ẩn nhưng những ồn ào xoay quanh anh và fandom của mình thì vẫn còn. 

Điển hình như mới đây, xuất hiện rầm rộ clip fan Jack kêu gọi "gây sự" với BlackPink trên các trang mạng xã hội, dù giữa cả hai vốn là 2 đường thẳng song song, chẳng hề liên quan gì. 

Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi bão dislike BlackPink?-2

Đoạn clip gây xôn xao này dường như có mục đích kêu gọi các Đom Đóm (cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ Jack) khác vào thả dislike các MV của BlackPink với lời lẽ có phần cọc cằn.

Đi kèm với những lời kêu gọi được đính trong clip là những hình ảnh minh chứng là nhân vật này đã thả dislike vào các MV của BlackPink. Thậm chí, cuối clip còn nhắc fandom ARMY của BTS và SKY của Sơn Tùng.

Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi bão dislike BlackPink?-3Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi bão dislike BlackPink?-4Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi bão dislike BlackPink?-5Thực hư fan Jack chơi xấu, kêu gọi bão dislike BlackPink?-6

Ngay sau đó, phần bình luận lẫn lượt xem đều tăng nhanh vọt chỉ trong thời gian ngắn. Dường như fan hai nhà đã có màn khẩu chiến trên các diễn đàn. 

Tuy nhiên, chưa rõ thực hư đây có phải hành động của fan làm xấu đi hình ảnh của thần tượng hay kẻ xấu giả mạo, lấy danh nghĩa thành viên của fanclub Đom Đóm để đi kêu gọi, dẫn dắt, công kích và có những hành động tiêu cực tới sản phẩm, fandom của anh chàng? 

Trước đó, được biết từ khi group fan lớn nhất của Jack bị kẻ xấu hack, nam ca sĩ đã tạo lập một nhóm khác mang tên Fanclub Jack (Đóm Family) để các fan có thể tham gia thay vì vào những group không chính thức.

Tuy nhiên, cũng chính vào thời điểm này, hàng loạt các group giả mạo đã mọc lên khiến nhiều người khó có thể nhận biết được đâu mới là group thật sự của Jack.

Điều đó khiến cho những bài đăng trên group có tên Jack hoặc Đom Đóm đều rất có thể giả mạo.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-fan-jack-choi-xau-keu-goi-bao-dislike-blackpink-n-279411.html

jack Vpop

Tin tức mới nhất