Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia

May thay, Ngọc Thạch và ông xã thiếu gia vừa có màn đối đáp ngọt ngào, đủ cho thấy tổ ấm vẫn bình yên.

Mới đây, tổ ấm của Phạm Ngọc Thạch và ông xã thiếu gia vướng nghi án rạn nứt. Ồn ào bắt đầu từ những động thái lạ của người trong cuộc. Theo đó, các "thánh soi" phát hiện Ngọc Thạch bỏ chế độ theo dõi trang cá nhân của Bình Dương, ông xã cũng vắng mặt trong ngày sinh nhật siêu mẫu.

Cụ thể, ngày 22/9 vừa qua, Ngọc Thạch tổ chức tiệc mừng tuổi mới. Trong loạt ảnh được chân dài họ Phạm đăng tải, dù đông đảo người thân và bạn bè dành sự quan tâm đặc biệt cho sự kiện quan trọng này của Ngọc Thạch, nhưng ông xã cô - thiếu gia Bình Dương - lại vắng mặt.

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-1Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-2
Ông xã vắng mặt trong ngày vui của Ngọc Thạch.

Giữa thời điểm nóng, cư dân mạng tiếp tục phát hiện ra điểm đáng ngờ. Lần gần nhất Ngọc Thạch khoe ảnh đi chơi cùng ông xã và 2 con là vào tháng 5/2020, còn thời gian gần đây cô chỉ đăng ảnh liên quan đến con cái.

Về phía mình, thiếu gia Hà thành cũng không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay lời chúc mừng nào trong ngày sinh nhật vợ.

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-3
Ngọc Thạch chia sẻ chuyến đi chơi cùng chồng con từ tháng 5/2020.

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-4
Thời gian gần đây, Ngọc Thạch thường đăng ảnh liên quan đến con cái.

Từ những tình tiết khó hiểu, nhiều người bắt đầu quan tâm tới mối quan hệ hiện tại của Ngọc Thạch - Bình Dương.

Tuy nhiên, khi tổ ấm vướng nghi án trục trặc, cặp vợ chồng mới đây có những động thái khéo léo bác bỏ.

Trên trang cá nhân, thiếu gia Hà Thành vừa chia sẻ khoảnh khắc đi đánh gold cùng bạn bè. Bên dưới chia sẻ của chồng, Ngọc Thạch để lại bình luận hóm hỉnh. Khi bà xã quan tâm hỏi thăm "Bố thua đúng không?, thiếu gia Bình Dương liền hài hước đáp lời: "Có độ đâu mà thua".

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-5Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-6
Ngọc Thạch và ông xã xóa nghi án rạn nứt chỉ qua hành động nhỏ.

Chưa kể, hôm 22/9 vừa qua, Ngọc Thạch cũng nhận được lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào từ em chồng. Điều đó cũng đủ cho thấy tổ ấm của cô vẫn bình yên, mọi thông tin lan truyền chỉ là đồn thổi.

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-7
Ngọc Thạch nhận được lời chúc ngọt ngào từ em chồng trong ngày sinh nhật

Đang là con cưng của làng giải trí Việt, chân dài Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lui về hậu trường lấy chồng, sinh con. Người đàn ông kết hôn với mỹ nhân họ Phạm là thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành - Đỗ Bình Dương, tên thường gọi là Dương Kon.

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-8
Cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2013.

Sự thật tin đồn hôn nhân người mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia-9
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 bên gia đình chồng.

Từ khi lên xe hoa với chồng thiếu gia, người đẹp Hậu Giang không còn mặn mà với showbiz. Cô tập trung hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng và chăm sóc con cái. Hiện siêu mẫu đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời và 2 quý tử.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-hon-nhan-ngoc-thach-duong-kon-ran-nut-n-236543.html

Phạm Ngọc Thạch

Tin tức mới nhất