Thông báo mang bầu lần 2, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch thú nhận 'dành cả thanh xuân để ăn và đẻ'

"7 năm trước khi vừa tròn 20 thì em đã mê trai và bị lừa. 7 năm sau, em lãi được 2 con trai, bé Ricky sắp 4 tuổi và em Owin đang trong bụng 25 tuần. Mình dành cả thanh xuân để ăn và đẻ", Phạm Ngọc Thạch hào hứng thông báo.

Đang là con cưng của làng giải trí Việt, người mẫu Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lui về hậu trường lấy chồng và sinh con. Người đàn ông kết hôn với chân dài họ Phạm là thiếu gia nổi tiếng Hà Thành - Đỗ Bình Dương, tên thường gọi là Dương Kon.

Từ khi lên xe hoa với chồng đại gia, người đẹp quê Hậu Giang đã không còn mặn mà với showbiz. Cô chỉ tập trung hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng và chăm sóc con.

Thông báo mang bầu lần 2, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch thú nhận dành cả thanh xuân để ăn và đẻ-1

Khi bé trai đầu lòng lên 4 tuổi, Ngọc Thạch mới đây công khai thông báo tin vui gia đình sắp chào đón thành viên tiếp theo. Theo tiết lộ của chân dài họ Phạm, cô đang mang bầu bé trai ở tuần thứ 25. Dự kiến vợ chồng mỹ nhân sinh năm 1991 sẽ đặt tên ở nhà của bé khi ra đời là Owin.

Hào hứng thông báo tin vui bầu bí, bà xã thiếu gia Bình Dương hóm hỉnh thú nhận mình "dành cả tuổi thanh xuân chỉ để ăn và đẻ".

Đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, Phạm Ngọc Thạch hào hứng: "7 năm trước khi vừa tròn 20 thì em đã mê trai và bị lừa. 7 năm sau khi 27 tuổi thì em lãi được 2 con trai, bé Ricky sắp 4 tuổi và em Owin đang trong bụng mẹ mới 25 tuần. Mình dành cả thanh xuân để ăn và đẻ có kế hoạch. Dù gái hay trai chỉ 4 là đủ...".

Thông báo mang bầu lần 2, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch thú nhận dành cả thanh xuân để ăn và đẻ-2

Phạm Ngọc Thạch sinh năm 1991, tại Hậu Giang. Sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao lý tưởng, cô gái miền Tây đã có niềm đam mê làm người mẫu từ năm 16 tuổi.

Với sự nỗ lực của bản thân, Phạm Ngọc Thạch xuất sắc giành ngôi vị cao nhất khi tham gia dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Cũng trong năm đó, người đẹp Hậu Giang tham gia Miss Model Of The World - Siêu mẫu Thế giới và lọt Top 10 chung cuộc.

Thông báo mang bầu lần 2, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch thú nhận dành cả thanh xuân để ăn và đẻ-3

Bên cạnh giải thưởng danh giá, chân dài họ Phạm được yêu mến vì hình ảnh sạch ít scandal sau nhiều năm bước vào showbiz Việt.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia giàu có Đỗ Bình Dương. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chứng hoành tráng với sự góp mặt của giới doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng.

Thông báo mang bầu lần 2, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch thú nhận dành cả thanh xuân để ăn và đẻ-4

Bước chân vào gia đình đại gia, Phạm Ngọc Thạch từng chịu không ít dị nghị. Đối diện với điều tiếng, chân dài họ Phạm thẳng thắn: "Mọi người nhìn từ bên ngoài thì nói tôi sung sướng vì lấy được chồng giàu, nhưng thực ra, hàng ngày tôi vẫn làm việc trên công ty và phụ trách thêm việc nội trợ ở nhà.

Gia đình tôi không thiếu tiền thuê giúp việc nhưng họ sẽ không bao giờ làm theo đúng ý mình muốn. Do đó, từ việc chăm con, giặt đồ cho con, nấu ăn cho gia đình tôi đều đảm nhận.

Bố mẹ chồng và ông xã tôi có sở thích ăn uống khác nhau nên đôi lúc, tôi phải chuẩn bị khá nhiều món cho phù hợp khẩu vị từng người. Những người giúp việc trong nhà thì hỗ trợ tôi dọn dẹp, đi chợ mua thực phẩm và chuẩn bị nguyên liệu".

Hiện tại, Phạm Ngọc Thạch đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai đầu Ricky.

Thông báo mang bầu lần 2, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch thú nhận dành cả thanh xuân để ăn và đẻ-5
Gia đình hạnh phúc của Phạm Ngọc Thạch

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-ngoc-thach-thu-nhan-danh-ca-thanh-xuan-de-an-va-de-n-172238.html

Phạm Ngọc Thạch

Tin tức mới nhất