Thực hư thông tin '4 cô giáo ở Định Hóa - Thái Nguyên thác loạn'

Sau khi nắm được thông tin trên, lãnh đạo huyện Định Hóa vào cuộc điều tra, xác minh và có báo cáo chính thức về vụ việc.

Thông tin từ Vietnamnet, mới đây (trong ngày 1/12, đặc biệt ngày 3/12), trên mạng xã hội lan truyền nhiều tài khoản chia sẻ bài đăng kèm đường link với với nội dung "Xôn xao clip thác loạn tập thể của 4 cô giáo ở Định Hóa - Thái Nguyên"; "Xem 4 cô giáo ở Định Hóa Thái Nguyên biến thái thực sự",... gây xôn xao dư luận.

Thực hư thông tin 4 cô giáo ở Định Hóa - Thái Nguyên thác loạn-1
Nội dung các bài đăng được lan truyền trên mạng

Liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch huyện Định Hoá Nguyễn Minh Tú vừa báo cáo Thường trực Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Công an tỉnh và các sở, ban ngành về sự việc nói trên.

Báo cáo của UBND huyện Định Hóa nêu rõ, thông tin thất thiệt trên đã gây hoang mang dư luận và phẫn nộ trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng lớn đến nền giáo dục của tỉnh Thái Nguyên nói chung và huyện Định Hóa nói riêng.

Sau khi nắm bắt sự việc, UBND huyện Định Hóa đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện làm việc với các nhà trường để xác minh những người trong clip.

Thực hư thông tin 4 cô giáo ở Định Hóa - Thái Nguyên thác loạn-2
Hình ảnh 4 người phụ nữ được cho là 4 cô giáo trong đến vụ việc

Qua điều tra, xác minh ban đầu, ngày 3/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa có văn bản báo cáo UBND huyện và một số cơ quan hữu quan, khẳng định hình ảnh 4 cô gái được đăng trên mạng không phải là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, hợp đồng định mức khoán đang công tác tại các nhà trường thuộc Phòng quản lý.

Cùng ngày, báo Thái Nguyên cho biết, UBND huyện Định Hóa yêu cầu Công an huyện xác minh thông tin này; đề nghị điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-thong-tin-4-co-giao-o-dinh-hoa-thai-nguyen-thac-loan-n-329541.html

phát ngôn gây sốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất