Thực hư bé gái 3 tuổi ở Bình Dương bị thanh niên lạ bắt cóc giữa ban ngày

Trên MXH, mọi người truyền tay nhau thông tin, hình ảnh bé gái 3 tuổi được cho là bị thanh niên lạ mặt bắt cóc.

Liên quan đến thông tin bé gái 3 tuổi ở Bình Dương bị bắt cóc được chia sẻ rần rần trên MXH, hôm nay (8/12), đại diện lãnh đạo Công an phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương khẳng định trên địa bàn thời gian qua không xảy ra vụ trẻ em mất tích hay bị bắt cóc nào như dân mạng đang truyền tai. 

Thực hư bé gái 3 tuổi ở Bình Dương bị thanh niên lạ bắt cóc giữa ban ngày-1
Văn bản thông báo truy tìm được lan truyền trên MXH

Trước đó, trên MXH mọi người truyền tay nhau thông tin, hình ảnh một bé gái 3 tuổi được cho là bị thanh niên lạ mặt bắt cóc. Rất nhiều tài khoản Facebook đã chia sẻ thông tin nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ để nhanh tìm thấy cháu bé.

Kèm theo bài đăng "cầu cứu" là văn bản truy tìm tung tích với thông tin đặc điểm nhận dạng cháu bé, đối tượng bắt cóc, số điện thoại liên hệ và cả chữ ký của thiếu tá Trần Hùng Cường được đóng dấu đỏ. 

Tuy nhiên, khi gọi điện cho số điện thoại của ông nội bé gái mất tích trên tờ thông báo thì không liên lạc được, gọi số điện thoại của thiếu tá Cường lại do một người phụ nữ nghe máy nói không hề biết chuyện gì, đồng thời xác nhận đây không phải số điện thoại của thiếu tá nào hết. 

Thực hư bé gái 3 tuổi ở Bình Dương bị thanh niên lạ bắt cóc giữa ban ngày-2

Tối 7/12, trao đổi với Pháp luật và Bạn đọc, Công an phường Lái Thiêu khẳng định: "Nội dung lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác. Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã thông báo tới cơ quan công an để phối hợp giải quyết".

Vị công an này cũng cho biết, trưởng công an ở đây không phải là thiếu tá Cường, ông đã chuyển công tác sang phường khác từ lâu. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thong-tin-be-gai-3-tuoi-o-binh-duong-bi-bat-coc-n-244718.html

bé gái 3 tuổi bắt cóc

Tin tức mới nhất