Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Quản lý Phi Nhung nói gì về thông tin 'tỉnh táo, phản ứng tốt'?

Trước thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung, 2Sao.vn đã liên lạc với quản lý của nữ ca sĩ để tìm hiểu rõ.

Chiều 21/9, một nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM chia sẻ với Trí Thức Trẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của Phi Nhung sau gần 1 tháng điều trị tại đây.

Nguồn tin cho biết, sau nhiều ngày chữa trị tích cực, nữ ca sĩ có những dấu hiệu khả quan như đã tỉnh táo, phản ứng tốt và đang dần phục hồi sức khỏe.

Mỗi khi được động viên tinh thần, giọng ca Bông Điên Điển cũng có hành động gật đầu để hưởng ứng. Đặc biệt, Phi Nhung sẽ xúc động bật khóc khi ai đó nhắc tới con gái ruột Wendy và những đứa trẻ mồ côi đang ngóng chờ tin mẹ nuôi hàng ngày.

Quản lý Phi Nhung nói gì về thông tin tỉnh táo, phản ứng tốt?-1
Một nguồn tin cho biết Phi Nhung đã tỉnh táo, sức khỏe dần phục hồi.

Trước nguồn tin trên, 2Sao.vn đã liên hệ với phía Phi Nhung để tìm hiểu rõ. Tuy nhiên, quản lý của nữ ca sĩ không hề hay biết thông tin trên và khẳng định không chính xác.

"Hiện tại các bác sĩ vẫn đang điều trị cho chị Phi Nhung", người quản lý nói ngắn gọn. 

Quản lý Phi Nhung nói gì về thông tin tỉnh táo, phản ứng tốt?-2

Ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ dương tính Covid-19. Nữ ca sĩ được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. 

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ trước đó, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và phải lọc máu.

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe Phi Nhung đã có những chuyển biến tốt khi được các y bác sĩ cứu chữa tận tình, khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm phần nào.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thong-tin-phi-nhung-da-tinh-tao-phan-ung-tot-n-278215.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19