Thực khách xúm vào giành giật chậu tôm sống trong nhà hàng buffet khiến dân tình ngỡ ngàng

Cảnh tượng xô đẩy chen lấn hỗn loạn để tranh nhau giành món tôm sống ở một nhà hàng mới đây làm nhiều người tưởng họ bị... chết đói.

Đối với người dân thành thị thì buffet đã trở thành một hình thức ăn uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Chẳng cần tốn nhiều tiền vào nhà hàng sang chảnh, chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn, thậm chí 99k thôi là đã có thể thoải mái thưởng thức đồ ăn không giới hạn, với vô số món được lựa chọn tùy ý.

Việc được tự do lấy hàng chục món ăn mà chỉ tốn một khoản tiền cố định chính là điểm nổi bật giúp các nhà hàng buffet thu hút đông đảo thực khách. Chưa biết nhà hàng lời lãi ra sao nhưng khách thì được ăn no nê theo ý muốn, nghe từ "buffet" thôi là ai cũng thấy thích rồi.

Tuy nhiên, cho khách tự do lấy số lượng đồ ăn không giới hạn cũng là yếu tố gây ra nhiều sự cố chủ quan, chẳng hạn như việc xô đẩy nhau để tranh giành một loại món ăn nào đó ngon lành hấp dẫn. Một nhà hàng buffet mới đây cũng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội TikTok bởi cảnh đám đông xâu xé chậu tôm sống, khiến dân tình choáng váng vô cùng.

Thực khách xúm vào giành giật chậu tôm sống trong nhà hàng buffet khiến dân tình ngỡ ngàng-1

Vừa mới được bưng ra quầy cung cấp đồ ăn, chậu tôm càng đã nhanh chóng "bốc hơi" trong vòng vài giây chỉ vì hàng chục thực khách đứng cạnh chờ sẵn, lao vào giành giật nhau như cảnh phim! Những người lấy được tôm thì cười vui hớn hở, còn ai không nhanh nhẹn thì đành quay trở về tay không.

Nửa cuối clip còn quay cảnh một vị khách nam nhanh tay bốc được mớ tôm to chạy về bàn của mình, còn những người xung quanh không kịp lấy tôm thì ngơ ngác tiếc nuối.

Thực khách xúm vào giành giật chậu tôm sống trong nhà hàng buffet khiến dân tình ngỡ ngàng-2

Việc lấy đồ ăn trong nhà hàng buffet vốn dĩ là chuyện quá bình thường, tuy nhiên những vị khách trong clip trên quả thực khiến cư dân mạng không đồng tình chút nào. Nhìn họ chen lấn xô đẩy và bốc tôm sống bằng tay trông khá phản cảm, thiếu lịch sự và không phù hợp với không gian nhà hàng.

Đoạn clip đăng tải trên TikTok khiến dân mạng giật mình bàn tán xôn xao, thậm chí có ý kiến ví von trông đám đông ấy như đang đóng phim zombie vậy. Dĩ nhiên chẳng ai cấm họ làm thế, nhưng ở một nơi sáng sủa đẹp đẽ như nhà hàng thì vẫn nên cư xử thanh lịch, kẻo bị người khác hiểu lầm là hội "chết đói" phải không chị em?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuc-khach-xum-vao-gianh-giat-chau-tom-song-trong-nha-hang-buffet-khien-dan-tinh-ngo-ngang-222020310193557594.htm

hải sản Nhà hàng

Tin tức mới nhất