Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân

Mùa hè năm nay có một nguyên liệu mà Tăng Thanh Hà sử dụng rất nhiều đó là matcha.

Thức uống chống nắng mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay

Bấy lâu nay, Tăng Thanh Hà vẫn được coi là biểu tượng của sự xinh đẹp và sang trọng.

Nàng ngọc nữ sở hữu rất nhiều bí quyết ăn uống lành mạnh, giữ dáng, chống lão hóa... Đó cũng là lý do vì sao dù ở độ tuổi U40 nhưng cô vẫn luôn được khen ngợi trẻ trung, đặc biệt là thần sắc hồng hào, cùng vóc dáng thon gọn.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-1
Bấy lâu nay, Tăng Thanh Hà vẫn được coi là biểu tượng của sự xinh đẹp và sang trọng. Nàng ngọc nữ sở hữu rất nhiều bí quyết ăn uống lành mạnh, giữ dáng, chống lão hóa... Đó cũng là lý do vì sao dù ở độ tuổi U40 nhưng cô vẫn luôn được khen ngợi trẻ trung, đặc biệt là thần sắc hồng hào, cùng vóc dáng thon gọn.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-2
Mùa hè năm nay có một nguyên liệu mà Tăng Thanh Hà sử dụng rất nhiều đó là matcha. Bột matcha (bột trà xanh) được làm từ những búp non của cây trà xanh, chúng vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc và Nhật Bản. Tại nước ta, matcha cũng được bán rất nhiều, giá cũng cực kỳ bình dân. Có lẽ vì đã hiểu được những công dụng quý báu của matcha trong việc duy trì tuổi thọ, sắc đẹp và sức khỏe mà Hà Tăng rất chăm chỉ sử dụng chúng mỗi ngày. Có lúc cô kết hợp matcha cùng với nước dừa tươi, cũng có khi cô kết hợp matcha cùng với sữa hạt điều... Sự kết hợp nào cũng đem đến một thức uống vô cùng đẹp mắt và tốt cho sức khỏe.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-3
Matcha là thức uống chống nắng tốt số 1 trong mùa hè. Epigallocatechin gallate, hoặc EGCG, là một loại dinh dưỡng được tìm thấy trong trà xanh, có thể bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia UV. Đáng nói, tia UV là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa sớm.

Tham khảo một số món ăn, thức uống có sử dụng trà matcha

Trà matcha

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-4
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bạn uống trà matcha khi mới thức dậy, trước khi bạn ăn sáng. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với một cốc trà matcha để cơ thể được cung cấp nước hoàn toàn và loại bỏ các độc tố tích tụ trong những ngày trước đó, đồng thời giúp sảng khoái tinh thần cho một ngày mới nhiều năng lượng.

Các loại bánh với trà matcha

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-5
Bạn cũng có thể làm các loại bánh với trà matcha. Các món bánh matcha nổi tiếng với màu sắc và hương thơm đặc trưng của trà xanh, khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-6
Bánh cá matcha: Khi ăn ta sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt hảo giữa vị béo của lớp vỏ bánh và vị ngon đặc trưng của lớp nhân đậu đỏ hoặc nama matcha dẻo mềm ngọt dịu. Chấm cùng với 1 ít sữa tươi hoặc kem sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vị hơn món ăn này.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-7
Bánh bông lan castella matcha: Món bánh ngon với cốt bánh mềm ẩm, bông xốp, thơm và đậm vị đặc trưng từ bột matcha. Khi ăn ta chỉ cần rắc thêm 1 ít bột matcha lên trên bề mặt bánh bông lan và ăn cùng 1 trái dâu tây tươi ngon, chua ngọt để cân bằng và kích thích vị giác hơn nữa.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-8
Bánh cheesecake matcha: Bánh cheesecake matcha với lớp đế oreo giòn nhẹ cùng phần kem phô mai béo ngọt, mềm mịn tỏa hương thơm quyến rũ của bơ lạt và matcha sẽ khiến cho ai đã ăn đều phải tấm tắc ngợi khen.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-9
Bánh mochi matcha: Món bánh mochi này rất ngon với lớp vỏ bánh mềm dẻo với màu xanh đẹp mắt bên ngoài. Khi ăn nhân kem tươi matcha mát lạnh, ngọt dịu tan liền trong miệng.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-10
Bánh mousse matcha: Kết hợp với lớp kem trắng mịn được phủ bên trên và rắc một ít bột trà xanh để tạo thêm điểm nhấn cho món ăn. Món bánh này khi ăn ta sẽ cảm nhận vị mềm mịn, ngọt thơm, béo nhẹ và thơm mùi thơm đặc trưng từ trà xanh.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-11
Bánh crepe matcha: Điểm nhấn đặc biệt của món bánh này đó chính là những lớp bánh vị matcha mềm, mịn xếp chồng lên nhau và được kết dính bằng những lớp kem tươi mát lạnh và béo mịn.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-12
Bánh tiramisu trà xanh matcha: Với lớp cốt bánh bông lan matcha mềm mịn, tỏa hương thơm đặc trưng từ bột matcha. Kẹp giữa lớp kem phô mai mướt mịn, béo ngọt thơm ngon. Đặc biệt là không thể thiếu lớp phủ matcha xanh mướt trên mặt bánh trông rất hấp dẫn. Điều này khiến món bánh thêm độc đáo và khi ăn bạn sẽ không bị ngán

Các loại sinh tố từ matcha

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-13
Sinh tố matcha mix các loại hạt.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-14
Sinh tố matcha với bơ.

Thức uống chống nắng giúp sáng da, giảm mỡ mà Tăng Thanh Hà dùng cực nhiều hè năm nay: Vừa ngon, giá lại bình dân-15
Sinh tố chuối matcha.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuc-uong-chong-nang-giup-sang-da-giam-mo-ma-tang-thanh-ha-dung-cuc-nhieu-he-nam-nay-vua-ngon-gia-lai-binh-dan-172240617142724145.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3E5uSZyxf-NnyUGwWZmhFXL5VPrU5OqtZ2JT5tPrKLMklfoQAUh-Lgb6s_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất