'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân

Phong bóc vở màn giả vờ trật khớp của Vy để nhờ anh đưa về, đồng thời mắng luôn cả Vân.

Trong tập 36 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối nay 22/6, Vân (Ngọc Huyền) và Vy (Thu Hà Ceri) vẽ ra kịch bản Vy bị trật khớp để nhờ Phong (Doãn Quốc Đam) đưa về. Biết Vy thích mình và chỉ giả vờ đau chân, Phong không ngại bóc mẽ luôn cô học trò.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân-1

"Em có biết bị trật khớp nó sẽ đau như thế nào đâu? Nó sẽ đau đến mức em đầu óc em không thể nghĩ ra mấy trò vớ vẩn để lừa người khác như thế này đâu", Phong mắng Vy. Sau đó anh quay sang nhắc Vân và cả Vy: "Đến lớp thì tập trung học cho tốt, còn muốn yêu diễn kịch thì tìm người khác. Đừng thiếu tôn trọng giáo viên của mình như thế".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân-2

Ông Hùng (NSND Trung Anh) đến gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và nói ra chuyện Đức nhận nhầm kết quả xét nghiệm, nghĩ mình bị ung thư nên mới muốn chia tay Khánh (Lan Phương). Bà Nga ngỡ ngàng khi nghe chuyện và hiểu ra vì sao Đức (Hồng Đăng) cư xử như vậy. Bà thậm chí còn nghĩ khi biết sự thật Khánh sẽ quay lại với Đức. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân-3Thương Ngày Nắng Về 2 tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân-4

Ở một diễn biến khác, vì chăm chỉ nên Đức được đề bạt lên phó phòng. Anh mừng rỡ gọi điện cho Khánh định hẹn gặp cô để báo tin. Nhưng đáp lại là thái độ lạnh lùng của Khánh. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân-5Thương Ngày Nắng Về 2 tập 36: Phong bóc mẽ chiêu trò của Vân và bạn thân-6

Khánh có đồng ý gặp Đức? Bà Nga sẽ làm gì để hai con quay lại với nhau? Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 36 lên sóng tối 22/6 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-36-phong-boc-lat-tay-van-va-ban-than-2032264.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất