Phát ngôn 'chất như nước cất', Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA

Thùy Anh gây sốc khi thừa nhận hám tiền, xảo trá và mê trai giàu. Minh Tú thẳng thừng tiết lộ không chơi với con gái vì họ hay đố kị.

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-1

Mở đầu danh sách phát ngôn "hot" của sao Việt tuần qua là nữ diễn viên Thùy Anh. Lời chia sẻ thẳng, thật và có phần "phũ phàng" của Thùy Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía dư luận. 

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn trên báo chí nữ diễn viên đã có những chia sẻ về bản thân sau hơn một năm sống và lập nghiệp tại thành phố mới. Chân dài sinh năm 1995 cho biết cô trưởng thành và sống thực tế hơn so với trước kia. 
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-2
Thùy Anh gây sốc với phát ngôn có phần thẳng và "phũ phàng".


Không chỉ nhìn nhận cuộc sống, Thùy Anh còn được khen ngợi về khả năng diễn xuất ngày càng nhập tâm trong bộ phim Cả một đời ân oán. Nhận xét về nhân vật Tú trong phim, người đẹp 27 tuổi cho biết Tú khá giống cô ngoài đời.

Đặc biệt, nữ diễn viên không ngần ngại nhận mình hám tiền, xảo quyệt như tính cách của nhân vật do cô thủ vai. "Tú khá giống tôi, đúng hơn, Tú giống tất cả mọi người. Bản chất ai cũng như Tú. Ai cũng tham lam, muốn giàu có, mưu mô, xảo trá.
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-3
Cô thú nhận bản thân là người hám tiền, xảo trá.


Tôi cũng như vậy, cũng hám tiền, cũng xảo quyệt, một phần nào đó. Và nếu như thế thì sao? Quan trọng là mỗi người kiềm được sự xấu tính đó đến đâu. Chúng ta đâu phải thiên thần, ai trong chúng ta chẳng một lần có những ý đồ, những suy nghĩ xấu.

Tú trong 'Cả một đời ân oán' là hiện thân một phần của con người, ai cũng có phần tính cách giống Tú. Con người có phần "con", và phần "người". Có người chỉ có 10% là “con”, nhưng có người lại lên đến 90%",
Thùy Anh bộc bạch.
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-4
 

Cũng trong tuần qua, Minh Tú bất ngờ lọt danh sách top sao Việt có phát ngôn nổi "hot" nhất tuần. Được biết đến là nghệ sĩ thẳng thắn, bộc trực và có phần nóng tính Minh Tú không ngại "tuyên chiến" và sẵn sàng để bị dìm hàng trên sóng truyền hình. 

Thế nhưng, phía sau đó cô Thỏ lại được lòng nhiều người hâm mộ vì tính cách này. Mới đây chia sẻ với báo chí HLV The Face 2017 tiết lộ cô chỉ chơi được với con trai và hầu như không thể chơi với con gái. 
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-5
Người mẫu Minh Tú.


Lý giải điều này, chân dài họ Nguyễn cho biết con gái hay thích soi mói và đố kị. Để minh chứng cho quan điểm đưa ra, Minh Tú bất ngờ kể về câu chuyện thật của chính bản thân mình. 

 "Vì con gái thì hay soi mói và đố kỵ. Tôi kể thế này, từ khi nổi tiếng, tôi đã mất đi 2 người bạn thân, dù rằng tôi chẳng làm gì sai, cũng chưa từng gây rắc rối cho họ. Tôi vẫn bình thường thế thôi, rảnh rỗi thì nhấc điện thoại rủ bạn thân đi ăn, đi tâm sự. Nào ngờ họ từ chối, lạnh nhạt mà không có bất cứ câu cãi vã nào. Tôi từng bị tổn thương nhiều lắm, vì tôi thực sự quý và tin tưởng họ. Song họ cứ thế bỏ tôi, không thể giải thích rằng họ bận được, chỉ là họ cố tình đá tôi ra khỏi cuộc đời họ. Vì tôi biết, họ vẫn rủ những người bạn khác đi chơi mà!

Khi đứng cùng tôi, có thể họ cảm thấy chạnh lòng. Con gái mà, làm sao chịu được cảnh bạn mình nổi bật, được chú ý nhiều hơn. Tôi tự ý thức được nhan sắc và mức độ nổi tiếng của mình",
Minh Tú bộc bạch.

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-6
Minh Tú không thích chơi với con gái vì họ hay đố kị.


Việc chơi với con trai khiến nữ người mẫu cảm thấy thoải mái hơn. "Chơi với con trai, tôi thoải mái hơn. Vì họ không như thế, có một người bạn, cứ gặp tôi là nói đủ thứ chuyện. Họ không quan tâm bây giờ tôi có những gì, khi người khác nói xấu tôi, họ vẫn bảo vệ tôi hết mực. Tôi thích bạn bè như thế, chứ không phải người thấy mình nổi trội hơn là nghỉ chơi, xa lánh!", chân dài bày tỏ.
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-7
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ danh ca Khánh Ly. Trong buổi đàm trà mới đây, bà bất ngờ lên tiếng về thông tin qua đời lan truyền hồi tháng 7. Nữ danh ca cho biết đây không phải là lần đầu tiên bà bị đồn qua đời. 

Không những thế, nhiều bạn bè khi gặp con cái Khánh Ly đều thắc mắc chuyện đưa xác mẹ về quê an táng. Những lời đồn ác ý được lan truyền từ chính bạn bè thân thiết khiến bà không khỏi buồn bã.
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-8
Danh ca Khánh Ly.


"Bạn bè tôi có lần gặp các con tôi và hỏi 'Sao, xác mẹ đưa về chưa'? Tội nghiệp mấy đứa con tôi, tụi nhỏ sinh ra và lớn lên bên đó nên ngây thơ lắm. Những điều đó khiến chúng rất sợ hãi và cho tới tận bây giờ chúng vẫn không hiểu vì sao lại có những người đồn ác ý đến vậy.

Mà người đưa tin rằng tôi đã chết lại là những người bạn rất thân của tôi. Họ nói tôi bị chết ở châu Âu. Những tin đồn không phải là điều lạ lùng đối với chúng ta nhất là bây giờ mạng xã hội phát triển. Tôi không sử dụng những thứ đó, họ toàn đưa những tin khiến đời sống của mình không vui, khiến mình phải suy nghĩ.

Những người bạn gọi điện đến nhà thấy tôi nghe máy còn lịch sự hỏi: 'Mai đấy à, Mai có khỏe không' thay vì 'Mai đấy à, Mai chưa chết à'. Nhưng tôi biết điều họ muốn hỏi là 'Ồ mày chưa chết sao' ",
Khánh Ly bộc bạch.
 

Phát ngôn chất như nước cất, Minh Tú - Thùy Anh song hành lọt top PHÁT NGÔN SAO TUẦN QUA-9
Danh ca Khánh Ly:"Kẻ tung tin đồn tôi chết chính là những người bạn thân".

Đồng thời, giọng ca Còn tuổi nào cho em nghi ngờ người lúc nào cũng mong bất hạnh đến cho người khác. "Nỗi bất hạnh của người khác là niềm hạnh phúc của họ? Tôi nói với ca sĩ Quang Thành (đại diện của nữ danh ca) rằng, nếu người ta mong mình chết đó là… người ta chúc phúc cho mình!”, bà tâm sự.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-anh-minh-tu-song-hanh-voi-phat-ngon-thang-nhung-chat-n-161608.html

thùy anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao