Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ

Sở hữu vóc dáng khá chuẩn so với nhiều diễn viên khác nhưng Thúy Diễm không ít lần chọn sai bikini nên tự "dìm hàng" bản thân.

Là diễn viên có thực lực lại sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng cực kỳ quyến rũ, Thúy Diễm trở thành cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua rất nhiều bộ phim như Gia Đình Là Số 1, Phận Làm Dâu...

Không chỉ hóa thân xuất sắc thành các nhân vật trong phim, ngoài đời, Thúy Diễm cũng là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình khi lồng lộn trên thảm đỏ hay sexy ngút trời ngoài đời thường. Đặc biệt, mỗi lần nữ diễn viên đi biển và thả dáng với bikini thì chắc chắn "gây bão".

Tuy nhiên, không phải lần nào Thúy Diễm cũng "đẹp từng centimet" bởi đôi lần cũng bị đồ bơi phản chủ.

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-1
Với bộ ảnh bikini mới nhất chẳng hạn. Thúy Diễm khoe đường cong Sline bỏng rẫy bên bờ biển nhờ bộ đồ tắm cut-out siêu khét. 

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-2
Tuy nhiên do trang phục khoét hông cao khiến một phần mỡ lòi ra trông hơi mất thiện cảm.

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-3
Dĩ nhiên, việc yêu cầu một diễn viên có hình thể của một siêu mẫu thì rất vô lý, tuy nhiên, việc hiểu rõ đặc điểm hình thể cá nhân để chọn trang phục cho phù hợp thì cũng nên chú ý.

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-4
Đây không phải lần đầu lựa chọn sai lầm của Thúy Diễm khiến bé mỡ hiện hình. Cứ mỗi lần cô chọn các loại áo dáng bandeau không mút, quần cạp trễ hoặc khoét hông cao là "có chuyện".

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-5
Nếu các loại quần khiến vợ Lương Thế Thành lòi mỡ hông thì áo dáng bandeau không mút làm vòng 1 cô chảy bẹt.

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-6
Chỉ cần đổi sang những chiếc áo có mút, quần cạp cao thì mọi khuyết điểm sẽ biến mất ngay.

Thúy Diễm lòi mỡ kém tinh tế vì bikini phản chủ-7
Ngoài ra, để tránh nhàm chán vì mặc đi mặc lại một kiểu, Thúy Diễm có thể mix thêm váy lưới, váy voan, khăn sarong để che khuyết điểm một cách tinh tế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-diem-loi-mo-kem-tinh-te-vi-bikini-phan-chu-n-301131.html

Thúy Diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao