Thuý Diễm miệt mài săn sale 8.000 đồng

Vốn là hai nghệ sĩ "bạc tỷ" của màn ảnh Việt, nhưng Lương Thế Thành và Thuý Diễm vẫn có cách tiêu tiền rất bình dị như bao cặp vợ chồng khác.

Mới đây, Lương Thế Thành khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị khi đăng dòng trạng thái chia sẻ bí kíp săn sale cực hay ho của vợ Thuý Diễm, người hâm mộ mới có dịp hiểu tường tận về cách chi tiêu hợp lý của cặp đôi này.

Trong dòng trạng thái, nam diễn viên trải lòng về những năm tháng xưa cũ quay phim đầy cơ cực, sáng nào anh cũng tự cho mình một ly cà phê thật đắng và khó uống “để còn mở nổi con mắt ra đọc kịch bản”, ngày đó một ly cà phê có giá 8.000 đồng. Nay có dịp quay lại, ghé vào quán cũ để uống cốc cà phê cũ, vẫn nguyên vị đắng đó nhưng giá đã tăng gấp ba lần.

Hiện tại, tuy là nghệ sỹ kiếm được rất nhiều tiền nhờ các hoạt động diễn xuất, gameshow, quảng cáo nhưng Lương Thế Thành chưa bao giờ quên khoảng thời gian khi mới vào nghề, lúc đó bữa ăn sáng cũng chỉ có 8.000 đồng, đồng tiền kiếm được tuy ít nhưng có giá trị. Còn bây giờ, với 8.000 đồng, chàng diễn viên “ngày ấy mình đã yêu” còn khó lòng kiếm được chỗ đỗ xe ở trung tâm Sài Gòn.

Thuý Diễm miệt mài săn sale 8.000 đồng-1
Tuy kiếm được nhiều tiền nhờ các hoạt động nghệ thuật, Thuý Diễm vẫn có thói quen săn hàng giảm giá, vun vén cho hạnh phúc gia đình nhỏ của mình

Chia sẻ ngay với vợ về băn khoăn này, Lương Thế Thành nhận được cái kết đắng khi Thuý Diễm ngay lập tức gợi ý: “Anh không biết làm gì với mấy nghìn đó thì cho em, em ngứa tay ngứa chân quá, vài cái 8k là em cũng gom được một mớ trên mạng”. Lương Thế Thành còn tưởng vợ “nổi khùng, nổi điên” sau khi sinh nên hào phóng đưa ngay thẻ ngân hàng để vợ chi tiêu, nhưng hoá ra không phải.

Nguyên nhân chính là Lazada tung ra chương trình “Săn sale chớp nhoáng” duy nhất vào ngày 8/8/2018, đồng giá 8.000 đồng/88.000 đồng/188.000 đồng/888.000 đồng, đánh trúng tâm lý tiếc nuối vì tiền mất giá của chồng, Thuý Diễm đã cao tay xin hết những đồng tiền lẻ để tha hồ săn sale Lazada.

Đây dường như là thói quen chi tiêu của Thuý Diễm khi cô nàng cứ miệt mài canh giảm giá để mua các vật dụng cần thiết cho cho gia đình, chỉ với mức giá ưu đãi nhưng nhận được giá trị gấp nhiều lần, bằng chứng là “ông chồng quốc dân” Lương Thế Thành đã quá quen với việc một tuần nhận hàng ship tới mấy lần. Ấy thế mà, Lương Thế Thành không những không thấy mệt mà còn có chút tự hào: “Đàn ông mình tính ít thích tha gom linh tinh trên mạng, nhưng tôi thấy vợ tôi lướt Lazada săn deal cũng lắm thứ hay ho”.

Thuý Diễm miệt mài săn sale 8.000 đồng-2
Lương Thế Thành và Thuý Diễm cũng có lối sống bình dị như bao cặp đôi khác

Thế mới thấy, không phải nghệ sĩ thì sẽ có lối sống xa hoa như nhiều người vẫn tưởng, các cặp đôi nghệ sĩ Việt vẫn có cách chi tiêu tiết kiệm và thật hợp lý như bao gia đình nhỏ khác, để vun vén cho tổ ấm của mình, như cặp Lương Thế Thành - Thuý Diễm đấy thôi!

Mua sắm thật tiết kiệm và hợp lý như Lương Thế Thành và Thuý Diễm cùng Lazada. Với 3 mức đồng giá 88K/188K/888K, và đặc biệt, “Sale chớp nhoáng” 8.000 đồng, bạn có cơ hội sở hữu ngay hàng chục ngàn sản phẩm khác nhau như hàng điện tử, sức khoẻ và làm đẹp, hàng gia dụng, thiết bị gia dụng, cho đến mặt hàng dành cho mẹ và bé.

Chương trình diễn ra duy nhất vào ngày 8/8/2018, riêng Sale chớp nhoáng chỉ diễn ra trong bốn khung giờ vàng: 0 giờ, 10 giờ, 14 giờ và 20 giờ. Đặc biệt, hơn 30.000 “hot deals” từ nhà cung cấp và gần 10.000 sản phẩm bán lẻ từ kho hàng của Lazada được áp dụng mức giảm ưu đãi lên đến 40-50% cũng sẽ được tung ra cùng ngày. Săn sale cả ngày tại: https://www.lazada.vn

 

 

 

 

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-diem-miet-mai-san-sale-8000-dong-n-161311.html

Tin tức mới nhất