Thúy Nga từng muốn buông tay Kim Ngân vì thế lực bí ẩn

Thúy Nga cho biết chặng đường cô và ca sĩ Kim Ngân đi được 60% thì bị kẻ xấu rình rập, phân ranh quyền lực.

Mới đây, Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cựu ca sĩ Kim Ngân. Mừng tuổi mới đàn chị, Thúy Nga tâm sự vài lần cô có ý định buông tay Kim Ngân vì sóng gió.

Nữ danh hài tiết lộ, chặng đường đi được khoảng 60% thì có kẻ xấu rình rập, phân ranh quyền lực. Dù biết phía trước còn gian nan, song Thúy Nga vẫn hy vọng một ngày nào đó Kim Ngân sẽ trở về hình ảnh xinh đẹp, sang trọng, minh mẫn. 

Thúy Nga từng muốn buông tay Kim Ngân vì thế lực bí ẩn-1
Thúy Nga chúc mừng sinh nhật Kim Ngân, tiết lộ từng muốn buông tay đàn chị. 

"Chúc mừng sinh nhật chị, ca sĩ Kim Ngân.

Đã vài lần Thúy Nga có ý định buông tay chị, vì em cảm giác sóng gió lớn sắp kề cận bên em. Hôm nay sinh nhật chị, các fan thân yêu của Thúy Nga làm video này tặng chị, xem lại xúc động và lại thấy thương chị vô cùng.

Ráng thôi, chặng đường Ngân - Nga được 60% thì lại bị kẻ xấu rình rập, phân ranh quyền lực, người ngay thọ nạn khẩn thiết nguyện cầu.

Mong chị mau trở lại một hình ảnh Kim Ngân xinh đẹp, sang trọng và minh mẫn. Chặng đường còn gian nan lắm, nhưng em cảm nhận chị sắp gần được bên những người thân ruột thịt và các con của mình rồi.

Cố lên thôi Má Hai", Thúy Nga bày tỏ. 

Bài viết của Thúy Nga nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận chúc mừng sinh nhật Kim Ngân, số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà danh hài dành cho đàn chị thời gian qua. 

Thúy Nga từng muốn buông tay Kim Ngân vì thế lực bí ẩn-2
Thúy Nga giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân suốt thời gian qua.

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, từng là giọng ca nổi tiếng nhưng cuộc đời và sự nghiệp đầy truân chuyên, biến cố. 

Năm 1975, Kim Ngân sang Mỹ định cư. Việc liên tục gặp biến cố về tình cảm, sự nghiệp khiến cựu ca sĩ lúc tỉnh lúc mê. Kim Ngân sống lang thang và không nhận sự giúp đỡ của bất cứ ai, kể cả con ruột của bà.

Sau gần 30 năm lang thang trên đất Mỹ, Kim Ngân được Thúy Nga hết lòng giúp đỡ, chăm sóc như người thân ruột thịt. Dù nhiều lần nản chí vì vướng phải tin đồn không hay, song Thúy Nga vẫn dốc lòng giúp đỡ, đưa Kim Ngân về nơi ở mới an toàn hơn.

Không chỉ lo đời sống vật chất, Thúy Nga còn dành nhiều thời gian, công sức để giúp Kim Ngân cải thiện sức khỏe.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-tung-muon-buong-tay-kim-ngan-n-264600.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất