Mẹ Kim Ngân không muốn Thúy Nga đưa con vào viện vì 'không chữa được'

"Tôi nói thật, Thúy Nga đừng đưa Kim Ngân đi chữa bệnh làm gì, vô ích. Tôi biết cái bệnh thần kinh này không bao giờ chữa được" – mẹ Kim Ngân nói.

Vừa qua, Thúy Nga đã có buổi gặp gỡ tiếp theo với mẹ ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ. Tại đây, mẹ Kim Ngân bức xúc khi con gái mình bị đồn hóa điên vì nghiện hút. Bà nói: "Người ta nói Kim Ngân hóa điên vì nghiện ma túy nhưng tôi khẳng định là nó không nghiện. Nó kết hôn năm 19 tuổi, tới 29 tuổi thì li hôn và vài năm sau nữa thì bắt đầu sinh bệnh.

Mẹ Kim Ngân không muốn Thúy Nga đưa con vào viện vì không chữa được-1

Có người từng chứng kiến cảnh Kim Ngân phát bệnh từ khi nó sinh đứa con trai thứ ba. Họ bảo lúc đó thấy nó đẩy chiếc xe đẩy có con và đồ đạc rồi đi lang thang ngoài đường, nhìn cách chăm sóc con là biết thần kinh có vấn đề.

Thực ra, lúc đó Kim Ngân làm ăn thất bại nên chẳng còn gì. Con người ta khi không có tiền, đi tới bước đường cùng, không xe, không nhà, không cửa, không chồng con thì cũng phải điên thôi chứ chẳng riêng gì Kim Ngân.

Như tôi đã nói ở phần trước, Kim Ngân bị cú sốc khi phải chứng kiến một cảnh bắn giết đổ máu, giờ lại phải chịu đủ thứ mất mát, làm ăn thất bại thì điên cũng đúng.

Trước đó, Kim Ngân có mở một trung tâm ca nhạc nhưng không hiểu làm ăn thất bại thế nào mà phải bán cả trung tâm đi, không còn tiền để sống.

Thần kinh Kim Ngân vốn yếu sẵn, lại gặp phải nhiều biến cố như thế, nó không thể chịu nổi. Nó sinh bệnh cũng vì buồn phiền.

Mẹ Kim Ngân không muốn Thúy Nga đưa con vào viện vì không chữa được-2

Vậy mà người ta cứ đồn thổi trên mạng là Kim Ngân nghiện hút nên hóa điên. Chính tôi là người lục đồ, kiểm tra xem Kim Ngân có thuốc phiện trong người không nên tôi biết. Tôi còn xé từng điếu thuốc lá của nó ra xem có nhét thuốc vào bên trong hay không.

Tôi còn vạch tay Kim Ngân lên xem nó có tiêm chích không nhưng cũng không thấy gì. Tay nó vẫn trắng. Người nó trắng lắm, chỉ có cái mặt bị đen do đi nắng ngoài đường thôi.

Bởi vậy nên khi người ta nói Kim Ngân hút chích, tôi rất buồn. Mấy người đó ác quá, không thấy người ta ở ngoài bao giờ mà cứ đồn thổi lên".

Thúy Nga nghe vậy cũng nói thêm: "Tôi cũng xin minh oan cho chị Kim Ngân. Chính tôi đi theo chị mấy ngày hôm nay và thấy chị ấy chỉ hút thuốc lá chứ không dùng thuốc phiện.

Mẹ Kim Ngân không muốn Thúy Nga đưa con vào viện vì không chữa được-3

Tôi tiếp xúc nhiều với người vô gia cư nghiện ngập nên tôi biết chị ấy có mùi khác với họ. Chị ấy cũng sạch sẽ lắm. Có lần tôi nhìn vào bao thuốc lá, chị ấy còn bảo: 'Má nhìn đi, con chỉ hút thuốc chứ không chơi thuốc phiện'.

Nhưng tôi đang rất hoang mang là bệnh thần kinh của chị Kim Ngân rất nặng, không còn nhẹ nữa. Tôi không biết có chữa được bệnh cho chị ấy hay không.

Hôm nọ, tôi có đưa chị Kim Ngân lên một bệnh viện tâm thần thì các bác sĩ ở đó không ai xa lạ gì Kim Ngân hết. Họ nói người nhà cũng có đưa đến mấy lần rồi nhưng không chữa được.

Bác sĩ nói bệnh nhân muốn được điều trị thì phải ký giấy xác nhận bị tâm thần nhưng Kim Ngân không bao giờ chịu làm điều đó, không chấp nhận bị thần kinh. Nhiều người như tôi cũng vì thương Kim Ngân nên đã đưa chị ấy đến viện, nhưng chị ấy không chịu nên chẳng ai làm gì được".

Mẹ Kim Ngân không muốn Thúy Nga đưa con vào viện vì không chữa được-4

Mẹ Kim Ngân lập tức ngăn lại và nói: "Tôi nói thật, Thúy Nga đừng đưa Kim Ngân đi chữa bệnh làm gì, vô ích. Tôi biết cái bệnh thần kinh này không bao giờ chữa được".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-kim-ngan-khong-muon-thuy-nga-dua-con-gai-vao-vien-khang-dinh-khong-chua-duoc-82021194145936900.htm

Kim Ngân

Tin tức mới nhất