Con gái và chồng cũ Kim Ngân bị chỉ trích, Trizzie Phương Trinh bênh vực

"Nhiều người nói do chồng cũ chị Kim Ngân nhồi nhét điều gì vào đầu mấy đứa nhỏ, khiến chúng ghét mẹ. Điều này sai hoàn toàn", Trizzie Phương Trinh nói.

Ca sĩ Kim Ngân có hai người con gái hiện đang khá thành đạt tại Mỹ. Con gái lớn của Kim Ngân tên Mai Khanh, còn con gái nhỏ là Thúy Anh. Đến giờ, Kim Ngân vẫn thi thoảng gọi tên Mai Khanh.

Tuy nhiên, vì nhiều lí do nên hai con gái Kim Ngân không thể đưa mẹ về ở cùng. Điều này khiến họ bị nhiều người trong cộng đồng mạng chỉ trích.

Con gái và chồng cũ Kim Ngân bị chỉ trích, Trizzie Phương Trinh bênh vực-1

Tại một livestream gần đây, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng bênh vực hai con gái Kim Ngân và lí giải vì sao không dẫn họ đến gặp mẹ ngay được.

Đừng nên ép buộc Mai Khanh phải đi gặp chị Kim Ngân, phải xem tình hình thế nào đã

Hiện tại có rất nhiều ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Có những người trách vì sao con gái chị Kim Ngân lại bỏ rơi mẹ, không chịu gặp mẹ mình. Có người lại hoài nghi, không biết để cho con gái đến gặp Kim Ngân thì có làm bệnh tình chị ấy nặng hơn không.

Bây giờ nghe theo cộng đồng mạng thì rất khó. Nếu Thúy Nga kêu gọi Mai Khanh tới gặp Kim Ngân như trong clip trước rồi mà Mai Khanh không đến sẽ bị chửi là bất hiếu.

Nhưng nếu Mai Khanh đến gặp mà khiến chị Kim Ngân nóng giận, điên lên như xưa thì cũng bị chửi vì làm mọi thứ tệ hại hơn.

Vì thế nên tôi nghĩ cứ tùy duyên, đừng nên ép buộc Mai Khanh phải đi gặp chị Kim Ngân, phải xem tình hình thế nào đã. Biết đâu gặp trong lúc này chưa phải là tốt, cần thêm một thời gian nữa để chị Kim Ngân tỉnh hẳn.

Con gái và chồng cũ Kim Ngân bị chỉ trích, Trizzie Phương Trinh bênh vực-2

Cách đây vài ngày, chị Kim Ngân vẫn nổi nóng chửi Thúy Nga, chứng tỏ thần kinh chị ấy vẫn chưa ổn định. Cần để Thúy Nga và các bác sĩ giúp đỡ chị ấy thêm một thời gian nữa cho ổn định hẳn. Lúc đó, để các con chị Kim Ngân đến gặp chị ấy sẽ tốt hơn.

Nó quay lưng đi vì đau lòng, không muốn nhìn thấy hình ảnh đó

Lần cuối cùng chị Kim Ngân gặp con gái lớn khi tỉnh táo là lúc nó 7 tuổi, giờ nó 39 tuổi rồi thì làm sao chị ấy biết được nó như thế nào. Mình không trong hoàn cảnh người ta thì đừng vội nói mấy đứa nó bất hiếu.

Trước khi bị bệnh, chị Kim Ngân đã có cuộc sống riêng và không gặp hai con gái thường xuyên rồi, thành ra chúng không có ký ức nhiều về mẹ, điều này hoàn toàn thông cảm được cho chúng.

Có người lại bảo sao lúc tôi đưa hai con gái chị Kim Ngân xem clip về chỗ ngủ mẹ, đứa nhỏ lại bỏ đi. Họ bảo nó xấu hổ vì có một người mẹ như vậy.

Con gái và chồng cũ Kim Ngân bị chỉ trích, Trizzie Phương Trinh bênh vực-3

Điều này là không đúng vì lúc đó chỉ có tôi và bố chúng nó chứ có ai đâu mà xấu hổ. Tôi giống như người thân trong gia đình chúng rồi.

Nó quay lưng đi vì đau lòng, không muốn nhìn thấy hình ảnh đó. Còn đứa lớn vẫn nhớ được mẹ nên bật khóc.

Nhiều người lại nói do chồng cũ chị Kim Ngân nhồi nhét điều gì vào đầu mấy đứa nhỏ, khiến chúng ghét mẹ. Điều này sai hoàn toàn. Mọi người đừng suy diễn vì như thế gợi nên điều xấu tới người khác.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-va-chong-cu-kim-ngan-bi-chi-trich-trizzie-phuong-trinh-len-tieng-benh-vuc-16221150515540608.htm

Kim Ngân Trizzie Phương Trinh

Tin tức mới nhất