Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng, bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu

Sau khi gặp tai nạn trên phim trường "Hải Đường trong gió", Thúy Ngân đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Thúy Ngân vừa chia sẻ những hình ảnh cô gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường Hải Đường trong gió dẫn đến bất tỉnh. Thúy Ngân bộc bạch rằng trong lúc quay phim thì cô đã bị văng khỏi võ đài và ngất xỉu. Sau đó, ekip sản xuất liền đưa Thúy Ngân đến bệnh viện cấp cứu.

Dù sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề nhưng sau khi tỉnh lại, Thúy Ngân vẫn tiếp tục quay phim. "Không phải em không đau, không lo cho bản thân. Mà vì em sợ. Nếu em dừng lại thì cả tập thể sẽ không thể đi tiếp. Em cám ơn tình cảm của mọi người dành cho Hải Đường. Từng giọt mồ hôi, nước mắt của mọi người em đều trân trọng. Kể cả lúc bất lực, không ai nói với ai lời nào. Nhưng lúc đó chúng ta vẫn biết tình yêu dành cho phim tồn tại" - Thúy Ngân chia sẻ.


Thúy Ngân gặp tai nạn bất tỉnh trên trường quay "Hải Đường trong gió".

Bên dưới bài đăng của Thúy Ngân, nhiều sao Việt như NSND Hồng Vân, Quang Trung, Yaya Trương Nhi, Ngọc Lan, Kiều Minh Tuấn đã vào bình luận. Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự xót xa khi thấy Thúy Ngân bất tỉnh. Có người còn nhắn nhủ nữ diễn viên giữ sức khỏe để còn tiếp tục làm việc.

Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng, bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu-1Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng, bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu-2Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng, bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu-3
Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường.

Trước đó, khi chia sẻ về dự án phim mới, Thúy Ngân từng bộc bạch: "Vai diễn Hải Đường đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm không thể quên. Để có thể tự mình đóng các cảnh hành động, tôi phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật hàng tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy xe mô tô".

Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng, bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu-4Thúy Ngân gặp tai nạn nghiêm trọng, bất tỉnh trên phim trường phải đưa đi cấp cứu-5
Cô được đưa đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

"Đây cũng là bộ phim đầu tiên tôi phải làm việc với cường độ cao đến như vậy, kỷ lục thể lực là quay 7 ngày 7 đêm liên tục, mỗi ngày chỉ nghỉ đúng 3 tiếng, còn kỷ lục cảm xúc là khóc suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ cho 1 cảnh quay 30 giây. Khi bộ phim kết thúc, hành trang nghề nghiệp và cuộc sống của tôi đã có thêm 1 bài học đó là hãy mạnh dạn khám phá và tự phá vỡ giới hạn của bản thân bằng cách đặt ra mục tiêu và kiên trì, nỗ lực để đạt được mục tiêu đó".

Theo Tổ Quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuy-ngan-gap-tai-nan-nghiem-trong-bat-tinh-tren-phim-truong-phai-dua-di-cap-cuu-2220201162114708.htm

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất