Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò

Từ câu chuyện vay tiền mà cư dân mạng soi ra không ít "hint" hẹn hò của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh.

Mới đây, Thúy Ngân chia sẻ câu chuyện đời thường với Trương Thế Vinh. Đây cũng là lần hiếm hoi người tình tin đồn xuất hiện "một mình một ảnh" trên trang cá nhân của Thúy Ngân thay vì dưới hình thức một nhóm bạn.

Thúy Ngân kể câu chuyện bằng hình ảnh, rằng cô và Trương Thế Vinh tới một điểm vui chơi. Khi đàn anh chơi phi tiêu thua nhưng lại quên mang tiền, Thúy Ngân đồng ý cho vay kèm điều kiện trả lãi gấp đôi. Trương Thế Vinh không chịu và phải gánh cái kết "ê chề" sau đó. 

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-1
"Chết, anh để bóp trên xe rồi".

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-2
"Chơi phóng phi tiêu với người ta thua, kêu tui cho mượn 200k trả tiền".

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-3
"Lúc đưa tui nói lát trả 400k thế là không chịu".

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-4
"Xong tui kéo nguyên nhóm anh chị em, gia đình bạn bè đi ăn".

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-5
"Hóa đơn 550k".

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-6
"Thế là cả làng cùng vui, mà có một người không vui".

Câu chuyện đời thường hài hước của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, cũng từ đây mà cư dân mạng soi ra không ít "hint" hẹn hò của cặp diễn viên. 

Trước hết là việc họ "đánh quả lẻ" đi chơi riêng. Những hình ảnh này còn được Thúy Ngân xếp vào album "yêu thương". Mặc dù album của Thúy Ngân không chỉ có sự hiện diện của Trương Thế Vinh, nhưng hầu như hình ảnh nào cũng có mặt nam ca sĩ trong đó. 

"Lập cả album hẹn hò đồ"; "Hẳn là album 'yêu thương'"; "Album 'yêu thương' luôn mới ghê nha"..., dân mạng rôm rả để lại bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên. 

Số khác hài hước: "Chưa gì đã thấy nóc nhà các thứ hiện ra rồi"; "Mai mốt Ngân sẽ như Hari quản Trấn Thành thôi"; "Đấy, bằng chứng quá rõ luôn hai người đang yêu nhau mà cứ giấu hoài"; "Tiền của Ngân cũng là tiền của Vinh mà"; "Thích cặp đôi này lắm, mau về chung một nhà"...

Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-7Hiếm hoi đăng ảnh Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò-8
Cặp đôi được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Trương Thế Vinh rộ lên từ tháng 2/2020. Thời điểm ấy, cặp sao bị soi đeo đồng hồ đôi, ở cạnh nhau ngày Valentine và có nhiều hành động vượt trên mức tình bạn.

Không chỉ được người hâm mộ "đẩy thuyền" vì đẹp đôi, Trương Thế Vinh - Thúy Ngân còn nhiều lần bị đồng nghiệp bóc mối quan hệ "mờ ám".

Tuy nhiên, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận nghi án. Theo Thúy Ngân, cô quen biết Trương Thế Vinh đã lâu và cả hai không có gì hơn ngoài tình đồng nghiệp.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-lo-hint-hen-ho-khi-dang-anh-truong-the-vinh-n-253611.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất