Thúy Ngân công khai trả lời khi bị hỏi chuyện hẹn hò Trương Thế Vinh

Câu trả lời của Thúy Ngân khiến người hâm mộ vừa tức vừa thích.

Sau khi liên tục hợp tác trong các gameshow lẫn phim ảnh, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân được fans nhiệt tình "đẩy thuyền". Nhất cử nhất động của cả hai được mọi người hết mực quan tâm vì quá đẹp đôi.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Thuý Ngân nhận được câu hỏi về tin đồn tình ái với chàng "Voi biển". Một người hâm mộ thẳng thắn hỏi rằng: "Chị với anh Trương Thế Vinh quen nhau đúng không ạ?".

Cách sử dụng từ "quen" ở đây mang ý thay cho từ "hẹn hò". Khéo vận dụng sự đồng âm, khác nghĩa trong tiếng Việt, Thúy Ngân đã bẻ lái cực khéo: "Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi".

Thúy Ngân công khai trả lời khi bị hỏi chuyện hẹn hò Trương Thế Vinh-1Thúy Ngân công khai trả lời khi bị hỏi chuyện hẹn hò Trương Thế Vinh-2
Thúy Ngân thi thoảng lại bị soi bằng chứng hẹn hò Trương Thế Vinh

Đây không phải lần đầu cô nhận được những câu hỏi như thế này. Dù Thúy Ngân - Trương Thế Vinh luôn phủ nhận tin đồn nhưng đã nhiều lần fans bắt gặp cả hai thả “hint”, lộ bằng chứng hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, họ đều giữ im lặng về mối quan hệ hiện tại. Điều này càng khiến các fans của cặp đôi thêm nhiều hy vọng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-ngan-cong-khai-tra-loi-khi-bi-hoi-chuyen-hen-ho-truong-the-vinh-62022.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất