Thúy Ngân phải lòng 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh

Từ bỏ hình ảnh "ác nữ" Thúy Ngân trở thành cô điều dưỡng quyến rũ. Xuân Nghị đã rơi vào tam giác tình yêu với cô.

Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-1
Giữa nhiều sản phẩm mang yếu tố hành động đang nhộn nhịp từ màn ảnh rộng đến YouTube, "Bệnh Viện Thần Ái" xuất hiện như web drama hiếm hoi chứa đựng liên hoàn những yếu tố trinh thám kết hợp tâm linh pha trộn sự hài hước.

Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-2
Đây là web drama đầu tiên mà Thúy Ngân tham gia, đồng thời cô cũng thủ luôn vai chính. Với những dấu ấn khó phai của “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, Thuý Ngân được kì vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa.
Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-3
Vai cô điều dưỡng Tình khiến Thúy Ngân thích thú bởi vai diễn thiên về tâm lý chứ không đơn thuần là một tính cách ác như mọi người vẫn nghĩ. Nữ diễn viên cũng tin đây là vai diễn khiến khán giả bất ngờ về khả năng của mình.
Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-4
Sau Mr. Trô “bựa” hết nấc, Xuân Nghị tuyên bố đây sẽ là vai soái ca nhất của anh khi có cùng một lúc đến 4 cô nàng “rơi vào bẫy tình” của mình.
Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-5
Ê-kíp sản xuất "Bệnh Viện Thần Ái" khiến Xuân Nghị xúc động với sinh nhật bất ngờ ngay tại buổi họp báo ra mắt phim.
Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-6
Bên cạnh đó, Nam Anh cũng lần đầu tiên thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Ngoài vai trò người mẫu, Nam Anh mong chờ sự thể hiện của cô trong phim sẽ giúp mình thoát khỏi cái bóng “chị của Nam Em”.
Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-7
Nam Anh cho hay bản thân có nhiều áp lực với vai Thu. Nam Anh hy vọng đây sẽ là màu sắc mới của bản thân trong lòng công chúng bởi cô chưa bao giờ hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất.
Thúy Ngân phải lòng Mr Cần Trô Xuân Nghị trong web drama trinh thám tâm linh-8
Quang Trung khiến cả khán phòng bật ngửa với câu nói: "Đây là vai diễn biến thái có chiều sâu nhất của tôi". Trong phim nam diễn viên vào vai Bảo Bảo - một nhân vật có suy nghĩ hơi quái dị, đanh đá, chanh chua.

Do một bệnh lý liên quan đến võng mạc, Minh San (Thúy Ngân) bị mất dần thị lực và có khả năng mù vĩnh viễn. May mắn thay, có một bệnh nhân chết não hiến mắt cho San. Nhưng sau khi lấy lại ánh sáng, Minh San luôn nhìn thấy hình ảnh một người bác sĩ đứng trước mặt mình. Hình ảnh này xuất hiện ở mọi nơi từ đường phố, trong quán ăn đến tận trong phòng riêng của Minh San.

Sau khi biết được người hiến mắt cho mình là Xuân (Nguyễn Minh Trang) – điều dưỡng bệnh viện Thần Ái, Minh San quyết định xin vào đây với chức danh điều dưỡng nhằm điều tra chân tướng sự việc. Đồng thời, cô hi vọng có thể giải quyết những bóng ma đang ám ảnh mình. Liệu sau tất cả, Minh San có giải mã được những hiện tượng bí ẩn đang gặp? Liệu cô còn khám phá ra những bí ẩn kì lạ nào đằng gì sau bệnh viện có tên - “Bệnh Viện Thần Ái”.

Phim được khởi chiếu từ ngày 3/5 trên youtube với thời lượng 16 tập.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-ngan-phai-long-xuan-nghi-trong-web-drama-tam-linh-n-180226.html

Web Drama xuân nghị Thúy Ngân

Tin tức mới nhất