Thủy Tiên đã sao kê 2 ngày trước, sau 20/9 tung bản full?

Giữa lúc dân mạng "lót dép" chờ Công Vinh - Thủy Tiên sao kê, trên MXH xuất hiện tin đồn cặp đôi đã làm thủ tục ít ngày trước.

Ngay từ sáng sớm 15/9, các diễn đàn mạng liên tục réo tên vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Nguyên nhân bởi Công Vinh từng tuyên số ngay sau 15/9, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê từ thiện, khẳng định minh bạch trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung cuối năm 2020. 

Thủy Tiên đã sao kê 2 ngày trước, sau 20/9 tung bản full?-1
Thủy Tiên từng bật khóc trên livestream, Công Vinh khẳng định sẽ sao kê.

Đến chiều 15/9, một số diễn đàn lan truyền thông tin vợ chồng nữ ca sĩ đã thực hiện thủ tục sao kê ít ngày trước, được hẹn sau 20/9 nhận giấy tờ đầy đủ dấu mộc.

Thông tin này nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Tuy nhiên, phần đông khán giả cho rằng thời điểm này, nếu không phải phát ngôn trực tiếp từ phía Công Vinh - Thủy Tiên thì tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Thủy Tiên đã sao kê 2 ngày trước, sau 20/9 tung bản full?-2
Một group có tên "Bảo vệ Thủy Tiên" khẳng định vợ chồng nữ ca sĩ đã làm thủ tục sao kê từ 13/9.

Thủy Tiên đã sao kê 2 ngày trước, sau 20/9 tung bản full?-3Thủy Tiên đã sao kê 2 ngày trước, sau 20/9 tung bản full?-4
Tin đồn này cũng được nhiều diễn đàn chia sẻ.

Hành trình cứu trợ miền Trung lũ lụt đã khép lại từ lâu, song ồn ào Thủy Tiên thiếu minh bạch vẫn luôn âm ỉ. Dù phía nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích, trình loạt giấy tờ liên quan nhưng thị phi vẫn đeo bám.

Cho tới mới đây, ồn ào lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia yêu cầu Thủy Tiên sao kê minh bạch. Nữ đại gia cũng chia sẻ "giấc mơ" tài khoản quyên góp của giọng ca 8X có hơn 320 tỷ đồng, chứ không phải 177 tỷ như cô công bố.

Cùng với đó, trên MXH lan truyền một bài đăng phân tích tỉ mỉ, cho thấy "khoản hụt" 42 tỷ đồng khi làm việc thiện của Thủy Tiên.

Trước luồng tin không hay, Thủy Tiên - Công Vinh lên tiếng bác bỏ. Nam cầu thủ cũng tuyên bố sau 15/9 - thời điểm TP.HCM bớt giãn cách - sẽ ra ngân hàng sao kê, livestream cho tất cả mọi người theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai. 

Còn với "giấc mơ" của nữ đại gia, Công Vinh khẳng định người này bịa đặt. Chân sút xứ Nghệ cũng thách thức bà dám xác nhận tài khoản vợ anh có 325 tỷ trong đợt kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Thủy Tiên đã sao kê 2 ngày trước, sau 20/9 tung bản full?-5
Công Vinh từng tuyên bố sau 15/9 sẽ công khai sao kê.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-da-sao-ke-2-ngay-truoc-sau-209-tung-ban-full-n-277491.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất