Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên khiến netizen bất ngờ khi nói tiếng lóng giới LGBT

Netizen cũng bất ngờ khi Thùy Tiên nói tiếng Thái khá chuẩn.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với truyền thông Thái Lan sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021), Thùy Tiên đã khiến cả hội trường bất ngờ khi tiết lộ bản thân có thể nói tiếng lóng của giới LGBT.

Cụ thể, Thùy Tiên chia sẻ với phóng viên Thái Lan rằng: "Anh có biết ở Việt Nam có dùng tiếng lóng cho LGBT. Em có thể nói được một chút theo tên của em. Nguyễn Thuy Thục Khúc Thùy Khi Tiền Khiên". Phóng viên Thái Lan khá bất ngờ và nói rằng, âm điệu khá giống với ở nước họ.

Thùy Tiên khiến netizen bất ngờ khi nói tiếng lóng giới LGBT-1
Thùy Tiên nói tiếng lóng của giới LGBT.

Bên cạnh đó, netizen cũng không khỏi bất ngờ với tài "bắn" tiếng Thái khá chuẩn của Thùy Tiên khi chỉ sau một lần nghe. Cư dân mạng cũng dành lời khen trước sự vui tính và hài hước của Thùy Tiên mỗi khi xuất hiện. 

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tới nay, Thùy Tiên liên tục được truyền thông trong nước và quốc tế săn đón. Ở Thái Lan, người đẹp liên tục xuất hiện trên các show truyền hình, truyền thông với vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn nhất. 

Thùy Tiên khiến netizen bất ngờ khi nói tiếng lóng giới LGBT-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-khien-netizen-bat-ngo-khi-noi-tieng-long-cua-gioi-lgbt-162210912224236193.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021