Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa

Bộ đầm của NTK Thái Lan tuy gây tranh cãi nhưng cũng không bằng vị trí đứng ở ngoài rìa của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đăng quang Miss Grand International 2021 trên đất Thái, Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ chiếm được cảm tình của khán giả nước nhà mà còn có lượng fan không hề nhỏ ở xứ sở Chùa Vàng.

Mới đây, ở một sự kiện, Thùy Tiên có dịp đọ sắc cùng một dàn chân dài Thái Lan tuy nhiên, fan Thái lại tỏ ra vô cùng bất bình vì vị trí đứng ngoài rìa của người đẹp Việt.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-1
Thùy Tiên vừa cùng rất nhiều người đẹp Thái Lan trong đó có Miss Supranational Thailand, Miss Thailand World 2015 xuất hiện tại một cuộc thi Hoa khôi đại học.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-2
Trong livestream cuộc thi, rất nhiều fan Thái bày tỏ sự bức xúc khi Thùy Tiên bị xếp ở vị trí ngoài rìa khi chụp ảnh chung.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-3
Chẳng những không bênh cho các chân dài trong nước, hầu hết fan Thái đều cho rằng Thùy Tiên phải được đứng giữa vì cô là hoa hậu của một cuộc thi tầm cỡ quốc tế còn những người khác nên đứng ở bên lề thôi.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-4
Hết thắc mắc về chỗ đứng, nhiều người cũng bày tỏ ý kiến về bộ đầm của Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-5
Bộ đầm cầu kỳ Thùy Tiên mặc là của một NTK Thái Lan do trang phục NTK Việt chưa gửi sang kịp.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-6Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-7
Có lẽ ấn tượng với một "Miss cut out" chuyên trị đồ xẻ tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, NTK Thái Lan đã khá tâm lý khi chọn phom cúp ngực và cắt xẻ tới bến cho cô.

Thùy Tiên đóng khố, fan Thái bênh chằm chặp khi bị cho ra rìa-8
Tuy nhiên khán giả lại cho rằng phần tà bằng nhung xanh thẫm trông hơi lạc quẻ, sến, thậm chí ví Thùy Tiên như đang đóng khố vậy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-len-do-nhu-dong-kho-fan-thai-benh-cham-chap-khi-bi-cho-ra-ria-n-289791.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao