Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh

Hết eyeliner của Thủy Tiên loại gì chùi không lem đến trang phục áo cài kín cổ quần đùi xanh của Công Vinh rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Sau khi bị đại gia Phương Hằng "điểm tên" vì nghi ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên đã livestream nhanh để phủ nhận và khẳng định hết dịch sẽ ra ngân hàng sao kê ra giấy cho từng người thắc mắc số tiền 178 tỷ đồng được mạnh thường quân ủng hộ trong đợt lũ lụt miền Trung.

Tuy nhiên, trong khi Thủy Tiên khóc như mưa trên livestream, bên cạnh những lời động viên an ủi cô thì dân chơi hệ hóng hớt lại vào quan tâm đến những thứ rất "trời ơi đất hỡi".

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-1
Ban đầu chỉ có Thủy Tiên lên sóng nhưng khi thấy vợ quá xúc động và khóc ngập livestream, Công Vinh đành phải "cướp diễn đàn" và khẳng định sự trong sạch của 2 vợ chồng.

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-2
Tuy nhiên không biết có sự chuẩn bị trước khi lên sóng không mà Thủy Tiên diện bộ pyjama khá nhã nhặn, có kẻ eyeliner đàng hoàng còn Công Vinh lại mặc áo phông đóng kín cúc cổ với chiếc quần đùi xanh bắt mắt.

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-3
Những điều này đâu có qua mắt được các "thánh soi". Beauty blogger vào xin ngay bí quyết kẻ mắt không lem...

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-4
Hàng loạt nick Facebook có tick xanh lại để ý đến trang phục của Công Vinh.

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-5
Câu chuyện ngoại hình của 2 vợ chồng còn khiến nhiều người đào lại bộ ảnh nóng bỏng của cô và Công Vinh từng xuất hiện trên một tạp chí sau khi cả 2 đến với nhau chưa lâu. 

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-6
Khi ấy, Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên từng cùng chụp hình bán khỏa thân.

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-7
Chính vì sự cố này mà Thủy Tiên bị ném đá dùng chiêu trò để nổi tiếng, cặp đôi cũng liên tục bị tố là kí hợp đồng để tạo scandal. Mãi sau này, Thủy Tiên mới lên tiếng cho biết bộ ảnh nude bị phát tán là vì cô quá tin một người chị thân thiết. Nữ ca sĩ cũng cắt đứt mối quan hệ với người này sau ồn ào lộ ảnh.

Thủy Tiên livestream khóc nấc, netizen chỉ soi quần đùi Công Vinh-8
Sau vụ việc, bộ đôi nổi tiếng nhất làng bóng đá Việt chứng minh họ không lợi dụng nhau đánh bóng tên tuổi mà đến với nhau bằng tình yêu chân thành bằng lễ ăn hỏi rồi sinh bé Bánh Gạo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-livestream-khoc-netizen-di-soi-quan-dui-cua-cong-vinh-n-274971.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao