Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im

Từ năm 2017 đến nay, Thủy Tiên nhiều lần để lộ bụng khá lớn vướng tin đồn bầu bí lần hai.

Chiều 12/10, mạng xã hội lan truyền tin đồn Thủy Tiên đang mang thai con thứ 2.

Từ trước đến nay, Thủy Tiên vốn rất kín tiếng trong chuyện mang thai, sinh con. Cho đến khi bé bánh Gạo lên 4 tuổi th nữ ca sĩ mới để lộ mặt ái nữ xinh xắn, đáng yêu. Sau khi vướng phải ồn ào không hay về chuyện từ thiện thì cô lại càng giấu kín đời tư hơn.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-1

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-2

Trước đó, Thủy Tiên cũng nhiều lần bị đồn mang bầu lần hai bởi loạt khoảnh khắc diện váy rộng thùng thình lộ bụng lùm lùm. Có những lần bà xã Công Vinh phủ nhận, có lần lại lặng im.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-3
Cách đây vài tháng, trong đoạn clip trò chuyện cùng ông xã Công Vinh trong biệt thự triệu đô, nữ ca sĩ ở nhà mặc trang phục khá đơn giản với đầm trắng ôm eo để lộ vòng 2 khá lớn.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-4
Dù là góc nghiêng hay chính diện, giọng ca "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" vẫn để lộ bụng lớn bất thường.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-5
Những hình ảnh xuất hiện khiến nhiều người hoài nghi Thủy Tiên đang có tin vui. 2Sao.vn đã liên hệ với Thủy Tiên để lắng nghe chia sẻ, song nữ ca sĩ không trả lời về tin đồn đang lan truyền.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-6
Hình ảnh Thủy Tiên diện đầm rộng thùng thình tự tay làm đồ ăn cho gia đình từng gây bão vì nghi cô bầu bí lần hai vào năm 2017.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-7
Cộng thêm việc cô để mặt gần như mộc khiến nghi ngờ của khán giả càng có cơ sở. Hơn nữa, lúc này bé bánh Gạo đã 4 tuổi nên nhiều người cho rằng việc Thủy Tiên mang thai lần 2 không có gì là khó hiểu.

Thủy Tiên bụng lùm lùm nghi bầu lần 2: Lúc phủ nhận, khi lặng im-8
Tuy nhiên, ngay sau đó Thủy Tiên đã phản hồi. Cô cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm: "Đồ ở nhà mặc rộng cho thoải mái... Sao lần nào chị mặc đồ rộng cũng bị nghi có con vậy".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lo-bung-lon-nghi-bau-lan-2-luc-phu-nhan-khi-lai-lang-im-n-281021.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất