Thủy Tiên sao kê từ thiện

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ

"Cao thủ không bằng tranh thủ", các shop bán hàng online rất biết nắm bắt cơ hội để PR sản phẩm đạo nhái của dàn sao Việt để hốt bộn tiền.

Chuyện đạo nhái ngày nay cũng không còn quá xa lạ. Khi mới hôm nay dàn celebs trưng diện một món đồ là ngày hôm sau lập tức các shop bán hàng online lại bán nhan nhản trên mạng xã hội với giá rẻ bèo. Tốc độ bắt trend và ra hàng nhái của các trang thương mại điện tử còn nhanh hơn tốc độ "người yêu cũ trở mặt".

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-1
Còn nhớ ở LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh gây tranh cãi gắt gao vì chiếc váy xuyên thấu, phô bày không chỉ vòng 3 mà cả vùng nhạy cảm trước ống kính.

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-2
Đây là một thiết kế của Đỗ Long dành riêng cho Ngọc Trinh để đại náo thảm đỏ Cannes năm ấy.

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-3
Chiếc đầm khó nhằn ấy chỉ vài ngày sau đã xuất hiện ở các shop bán hàng trên lề đường. Thiết kế nhài nhìn phát biết luôn đã được thay thế bằng chất liệu vải khác rẻ tiền hơn và manocanh diện bị ví như mặc khố.

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-4
Mới đây nhất, là chiếc đầm diện đi sao kê của ca sĩ Thủy Tiên gây sốt cộng đồng mạng. Chỉ vài tiếng sau, dân tình đã tìm ra những thiết kế tương tự bán trên các trang thương mại điện tử. Đúng là "cao thủ không bằng tranh thủ" là đây!

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-5
Chiếc túi ngọc trai xinh xắn của bà xã Công Vinh cũng lập tức cháy hàng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-6
Còn nhớ chiếc balo trái tim đợt đi làm từ thiện của Thủy Tiên. Đây là item của nhà mốt bình dân được nhiều người yêu thích. Thiết kế này được làm bằng chất liệu da có kích thước xấp xỉ là 7x22x22 cm.

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-7
Chiếc balo "tình thương" này có giá khá rẻ khoảng gần 600 nghìn đồng.

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-8
Nhưng ngay sau đó, các chị bán hàng online đã nhanh chóng có nguồn hàng giá với giá chỉ khoảng 100-200k. Các shop được mùa vì đơn nổ ầm ầm nhờ items cộp mác "cô Tiên".

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-9
Xuất hiện trong chương trình "Người Ấy Là Ai", Hương Giang chọn diện mẫu váy trắng với phần cổ vuông phối cùng ren lưới nhẹ nhàng vừa yêu kiều, vừa thanh lịch lại vừa khéo tôn vóc dáng gợi cảm

Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-10
NTK Đỗ Long "ngơ ngác ngỡ ngàng" vì không hiểu tại sao sản phẩm của mình lại xuất hiện tại chợ thương mại điện tử ở đại lục xa xôi Trung Quốc.
Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-11Váy Ngọc Trinh, Thủy Tiên mặc hôm nay, hôm sau bán đầy chợ-12
Loạt váy của cô "tiểu tam" Quỳnh Nga trong phim "Về Nhà Đi Con" cũng được bán ầm ầm trên mạng với giá rẻ hơn. Các shop online tranh thủ nắm thời cơ mà PR ngay.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-ao-ngoc-trinh-thuy-tien-mac-hom-nay-hom-sau-ban-day-ngoai-cho-n-277781.html

váy nhái Quỳnh Nga bán hàng online Thủy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện