Thùy Tiên bị NTK 'bóc' mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan

Là tân Hoa hậu quốc tế nhưng Thùy Tiên lại gặp sơ suất trang phục không đáng có. Song nhờ thần thái tự tin, người đẹp vẫn rất xuất sắc.

Đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chinh phục khán giả bởi nhan sắc hiện đại, quyến rũ nhưng cũng rất ngọt ngào và nữ tính.

Trong những ngày đảm nhận cương vị mới của mình, chân dài liên tiếp xuất hiện đầy ấn tượng với những bộ cánh "chặt chém", cắt xẻ táo bạo không kém gì hồi mới đi thi.

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-1Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-2
"Hoa mắt" với loạt trang phục tôn dáng và lồng lộn hết cỡ của Thùy Tiên khi xuất hiện tại Thái Lan

Thường xuyên xuất hiện với diện mạo chỉn chu, xinh đẹp trên đất Thái ấy vậy mà mới đây, nàng Hậu bất ngờ bị "bóc" một sơ suất trang phục không đáng có. 

Theo đó, Thùy Tiên một lần nữa làm dân mạng "xỉu ngang" khi xuất hiện trong một sự kiện ở Chiang Mai, Thái Lan với vai trò Tân Miss Grand 2021.

Người đẹp trưng diện một chiếc váy hồng đậm nổi bật có thiết kế cắt xẻ cực kỳ táo bạo. Xem qua hình ảnh, ai nấy đều phải dành lời khen cho body nhìn "mê chữ ê kéo dài" của Thùy Tiên.

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-3

Tuy nhiên, theo NTK chia sẻ, cô nàng đã... mặc ngược váy, cụ thể là phần chân váy bị ngược từ trước ra sau. Nhưng nhờ thần thái tự tin và body nuột nà nên tân Hoa hậu hòa bình vẫn cân đẹp bộ trang phục. Nếu không nhờ chính NTK lên tiếng "bóc mẽ", hẳn cũng ít ai nhận ra cô nàng gặp lỗi sơ suất khi lên đồ.

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-4Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-5
Khi được hỏi về việc mặc ngược váy, chính NTK cũng khẳng định cụ thể cô mặc ngược váy từ trước ra sau

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-6
Theo như bản sketch được NTK chia sẻ, phần chân váy xếp li, đường cắt gợi cảm nằm ở bên trái.

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-7
Thùy Tiên tự tin, tỏa sáng trên sân khấu Thái Lan dù mặc ngược váy

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-8Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-9
Được biết, đây là  trang phục "nước sôi" mà NTK trong nước phải làm cấp tốc để gửi sang Thái cho cô nàng kịp diện và tham dự các sự kiện với cương vị Hoa hậu Quốc tế. 

Thùy Tiên bị NTK bóc mặc ngược váy khi xuất hiện tại sự kiện Thái Lan-10
Dường như do không có ekip trong nước hỗ trợ, Thùy Tiên phải tự mình chuẩn bị mọi thứ nên mới có sơ suất xảy ra. Dù vậy, với những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy người đẹp vẫn rất xuất sắc.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-mac-nguoc-vay-khi-xuat-hien-tai-su-kien-thai-lan-n-290669.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao