Thùy Tiên từng stress vì nặng 58 kg

Áp lực về cân nặng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng thử qua nhiều kiểu ăn kiêng nhưng không hiệu quả.

Trước khi có hình thể chuẩn chỉnh với số đo ba vòng 85-58-94 cm, Thùy Tiên từng có thời điểm stress do cân nặng chạm mốc 58 kg. Khi đó, cô đã thử các kiểu ăn kiêng từ Keto (rất ít tinh bột) đến nhịn ăn gián đoạn hay kiêng khem khắc nghiệt kiểu idol Hàn Quốc nhưng đều không phù hợp và chẳng đem lại kết quả lâu dài cho tân hoa hậu.

Người đẹp sinh năm 1998 còn thú nhận khi giảm cân theo những cách này cô bị đuối sức đến mức có lúc "đang đi mà đứng không nổi, muốn khuỵu luôn".

Thùy Tiên từng stress vì nặng 58 kg-1
Vóc dáng săn chắc, gợi cảm giúp Thùy Tiên chinh phục những bộ váy có thiết kế hiểm hóc, cắt xẻ táo bạo.

Dần dần, cô nhận thấy phương pháp phù hợp với bản thân hơn cả là tập luyện và duy trì thực đơn ăn uống đủ chất, ưu tiên thực phẩm lành mạnh, hỗ trợ công cuộc giảm mỡ. Thời gian đầu, Thùy Tiên tập luyện cùng huấn luyện viên để đưa vóc dáng nhanh vào form cũng như nắm được những kỹ thuật cơ bản. Sau đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô chủ yếu tập theo kênh Youtube của Chloe Ting.

Bài tập được Thùy Tiên tín nhiệm là HIIT - một dạng cardio cường độ cao. HIIT bao gồm một chuỗi các bài tập buộc cơ thể phải huy động hết sức lực để thực hiện, nhờ đó đẩy nhịp tim lên cao, giúp đốt calo trong thời gian ngắn.

Nhờ ưu điểm tập ít nhưng đốt cháy nhiều calo nên đây cũng là dạng bài tập phù hợp cho những người có quỹ thời gian eo hẹp. HIIT không chỉ đốt calo hay mỡ trong lúc tập mà quá trình này vẫn diễn ra trong vài tiếng sau khi đã ngưng tập. Các bài HIIT do Chloe Ting còn thường được kết hợp dựa trên nhiều bài tập nhỏ tác động đến cả bụng, mông, nhờ đó vừa đốt mỡ toàn thân vừa siết chặt vòng hai, vòng ba.

Tân hoa hậu thường dành khoảng 15-20 phút để tập luyện tùy theo độ dài của từng bài và nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể sau thời gian ngắn. Sau bốn tháng, tổng thể vóc dáng của Thùy Tiên săn chắc hơn hẳn, vòng hai lộ rõ cơ bụng 1-1 gợi cảm. Trong quá trình tham dự Miss Grand, Thùy Tiên cũng thường tranh thủ gập bụng khi có thời gian rảnh để không bị xuống cơ, duy trì độ săn chắc cho vòng hai. Hiện người đẹp 9X duy trì mức cân trong khoảng 52 kg.

Thùy Tiên từng stress vì nặng 58 kg-2
Vòng hai của Thuỳ Tiên thay đổi sau một tháng tập luyện tại nhà.
Thùy Tiên từng stress vì nặng 58 kg-3
Vóc dáng Thùy Tiên sau bốn tháng tập luyện.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, tham dự Hoa hậu Quốc tế ở Nhật nhưng không đạt thành tích nào. Tối 4/12 tại Thái Lan, cô vượt qua 59 thí sinh khác giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau khi đăng quang, cô hiện ở Thái Lan tham gia các hoạt động truyền thông, dự kiến sẽ về Việt Nam sau Noel.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thuy-tien-tung-stress-vi-nang-58-kg-4402101.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất