Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên xốc lại tinh thần sau những ồn ào khi đi từ thiện

Mệt mỏi, mất phương hướng, song Thủy Tiên không cho phép mình gục ngã bởi trên vai cô đang gánh vác cả một trái tim.

Gần 1 tháng trở lại đây, hành trình cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên nhận được sự quan tâm từ công chúng. Sau nhiều ngày kêu gọi, số tiền nữ ca sĩ nhận được lên tới hơn 150 tỷ đồng.

Để tiền của các mạnh thường quân đến được tay người thực sự cần, Thủy Tiên không ngại khó khăn, trực tiếp đi vào vùng lũ trao gửi, giúp bà con tái thiết cuộc sống.

Thủy Tiên xốc lại tinh thần sau những ồn ào khi đi từ thiện-1
Thủy Tiên gặp nhiều ồn ào trong hành trình từ thiện đợt 2.

Tuy nhiên, trong quá trình làm từ thiện, Thủy Tiên vấp phải một số ồn ào liên quan đến giải ngân. Đỉnh điểm phải kể đến việc bà xã Công Vinh ngừng phát tiền ở Hải Lăng (Quảng Trị) vì nhận thấy có nhiều vấn đề. Trong thông báo, Thủy Tiên cho rằng có nhiều hộ khó khăn, nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên cho trưởng xóm.

Ngay sau lời lẽ của nữ ca sĩ, một số đã tới nhà người trưởng xóm được nhắc tên và khẳng định nhà người này cũng xập xệ, tan hoang. Từ đây, anti-fan yêu cầu cô xin lỗi trưởng xóm bởi sau bài đăng của nữ ca sĩ, trưởng xóm đã bị rất nhiều người chỉ trích, nhục mạ.

Đáp lại, nữ ca sĩ tung ảnh ngôi nhà đời thực và ngôi nhà dân mạng truyền tay nhau - được cho là của trưởng xóm, để đi đến khẳng định mình không sai. 

Thủy Tiên xốc lại tinh thần sau những ồn ào khi đi từ thiện-2
Bị một bộ phận dân mạng ép xin lỗi trưởng xóm, Thủy Tiên cho rằng cô không sai.

Sáng 4/11, Thủy Tiên có bài đăng tiết lộ chuyện bản thân bị mất phương hướng, muốn bỏ cuộc. Song khi nhớ lại ngôi nhà "có cũng như không" của người dân, cô lập tức xốc lại tinh thần để bước tiếp.

"Lẽ ra hôm nay theo kế hoạch sẽ bay về lại Sài Gòn, nhưng giờ lại phải leo lên xe đi 300 cây số quay ngược lại Quảng Trị lần thứ 3. Ê ẩm cả người, mưa tầm tã lạnh. Đôi lúc mệt mỏi quá có chút mất phương hướng như người không nhà.

Nhưng nhớ lại ngôi nhà có cũng như không của những người dân khó khăn các nơi mình đã đi qua, tự xốc lại tinh thần, xác định lại phương hướng rồi bước tiếp. Sực nhớ làm gì thì trên vai mình còn gánh vác cả một trái tim", Thủy Tiên tâm sự. 

Thủy Tiên xốc lại tinh thần sau những ồn ào khi đi từ thiện-3
Thủy Tiên tự xốc lại tinh thần để tiếp tục hành trình từ thiện.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới bình luận, phần đông người hâm mộ bày tỏ hy vọng cô bỏ ngoài tai những lời không hay để giúp đỡ người dân.

"Đúng là phải đi trực tiếp rồi mới thấy vất vả như thế nào, thế mà vẫn có đội ngũ bàn phím nói này nói nọ. Thương chị, chúc chị sức khỏe"; "Cố gắng lên chị, người dân miền Trung xin chân thành cảm ơn chị rất nhiều";

"Cảm ơn Tiên đã vững tâm vì bà con, không vì một chút ý kiến trái chiều mà nản lòng. Trên vai em mang nhiều trái tim lắm. Chúc em và ekip luôn khỏe và bình an"; "Trái tim em đã nặng tình với miền Trung quá rồi, thật cảm kích và yêu thương biết nhường nào. Chúc em kiên cường ,sức khỏe để cống hiến cho đời"..., là bình luận của dân mạng.

Thủy Tiên xốc lại tinh thần sau những ồn ào khi đi từ thiện-4
Trước đó, vào 1h sáng 4/11, Thủy Tiên bất ngờ đăng ảnh nước mắt đầm đìa trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô cảm thấy nhớ nhà sau chuỗi ngày đi không ngừng nghỉ, và cũng chưa biết bao giờ có thể trở về.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-xoc-lai-tinh-than-sau-on-ao-khong-hay-khi-di-tu-thien-n-241018.html

Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt