Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh 'một lòng một dạ' vun đắp hạnh phúc an yên

Thay vì lựa chọn nhà hàng sang chảnh với sơn hào hải vị, Thủy Tiên lại dành cho ông xã Công Vinh một bữa tiệc mừng sinh nhật giản dị nhưng đong đầy tình yêu thương tại nhà hàng chay.

Ngày 10/12, cựu danh thủ Công Vinh chào đón tuổi 33. Trong ngày ông xã đón sinh nhật tuổi mới, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh chân sút họ Lê thời hoàng kim trên sân cỏ lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Happy birthday chàng trai tháng 12 của tôi nhé... Forever by your side - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 12 của tôi... Mãi mãi bên anh".

Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-1

Đón nhận lời chúc, Công Vinh đáp lại: "Cảm ơn liên đoàn bóng đá Châu Á đã luôn quan tâm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi. Hôm nay vợ mời bữa cơm sinh nhật ở nhà hàng chay, một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. Cảm ơn cả nhà đã gửi nhiều lời chúc mừng ý nghĩa đến cho Vinh".

Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-2Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-3Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-4Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-5Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-6
Bữa tiệc sinh nhật giản dị với các món chay của Thủy Tiên dành cho Công Vinh

Đính kèm lời tri ân, Công Vinh bật mí về bữa tiệc được bà xã đặc biệt dành cho. Theo tiết lộ của chân sút họ Lê, Thủy Tiên đã tặng bạn đời bữa tiệc mừng sinh nhật giản dị nhưng đong đầy tình yêu thương tại một nhà hàng chay, thay vì lựa chọn sang chảnh với sơn hào hải vị. 

Đã lâu nay, cặp vợ chồng ngôi sao được biết tới là hai người nổi tiếng đồng lòng tìm sự an yên nơi cửa Phật.

Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-7

Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm tìm hiểu và về sống chung nhà, cặp tình nhân nhân đôi niềm hạnh phúc khi đón con gái chung chào đời. Cuối năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ.

Kể từ khi kết hôn, cặp vợ chồng luôn dành cho nhau sự trân trọng. Không chỉ sánh đôi trên mọi cung đường của cuộc sống lúc bình yên, Vinh - Tiên cũng luôn bảo vệ nhau mỗi khi "giông bão".

Hiện tại, cặp đôi Beck - Vic của làng giải trí Việt đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng Bánh Gạo.

Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-8Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-9
Hạnh phúc giản dị của gia đình Công Vinh và Thủy Tiên

Ngày 25/11 vừa qua, Công Vinh cũng từng khiến hội chị em phải ghen tị khi gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới bạn đời: "Chúc mừng sinh nhật bà xã. Anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em. Mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi. Anh chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé".

Được Thủy Tiên yêu thương và hướng Phật, Công Vinh một lòng một dạ vun đắp hạnh phúc an yên-10
Công Vinh mừng sinh nhật Thủy Tiên

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-yeu-the-bao-sao-cong-vinh-khong-mot-long-mot-da-n-171391.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất