Á hậu Thúy Vân chính thức lên tiếng trước thông tin chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

"Cũng đã rất nhiều người hỏi tôi về vấn đề này nhưng tôi chưa xác nhận rằng mình có tham gia cuộc thi hay không. Mọi thứ còn nhiều bất ngờ ở phía trước", Thúy Vân cho hay.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 - chính thức ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để tìm kiếm tấm vé bước ra đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Á hậu Thúy Vân chính thức lên tiếng trước thông tin chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Á hậu Thúy Vân được cho là đã quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Câu chuyện bắt đầu từ dòng trạng thái của chuyên gia trang điểm Phan Thành Lê dành cho Thúy Vân, trong đó có câu: "Phụ nữ thế kỷ thứ 21 phải làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời, không trông đợi bất kỳ ai, phải biết kỹ năng sống, lập trường trong công việc... bởi vì không ai nói trước được điều gì, chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Một số người cho rằng chuyên gia trang điểm của Thúy Vân đang ẩn ý việc cô sẽ đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thậm chí, anh còn nhấn yêu thích bình luận của một số người bạn khi được hỏi về chuyện này.

Không chỉ vậy, những chia sẻ của fans sắc đẹp lan truyền trên mạng xã hội cũng "chắc như đinh đóng cột" cho rằng Thúy Vân sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước đây, người đẹp cũng đã từng úp mở việc sẽ để bản thân tiếp tục thử sức ở một cuộc thi nhan sắc được quan tâm nhất nhì Việt Nam.

Á hậu Thúy Vân chính thức lên tiếng trước thông tin chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2Á hậu Thúy Vân chính thức lên tiếng trước thông tin chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
Nhiều fans sắc đẹp chia sẻ thông tin Thúy Vân sẽ tham gia Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Á hậu Thúy Vân chính thức lên tiếng trước thông tin chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4
Trước đây, Á hậu Thúy Vân cũng từng giao lưu với fan khi được cổ vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước những thông tin đang lan truyền, 2Sao.vn đã liên lạc với Á hậu Thúy Vân để biết thêm chi tiết. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Cũng đã rất nhiều người hỏi tôi về vấn đề này nhưng tôi chưa xác nhận rằng mình có tham gia cuộc thi hay không. Mọi thứ còn nhiều bất ngờ ở phía trước.

Bản thân tôi ở thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung cho vai trò MC Shark Tank, host và giám khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2019 sẽ diễn ra trong thời gian tới".

Á hậu Thúy Vân chính thức lên tiếng trước thông tin chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-5
Á hậu Thúy Vân cho hay: "Mọi thứ còn nhiều bất ngờ ở phía trước".

Tin đồn Á hậu Thúy Vân tham gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã gây nên nhiều tranh cãi. Nhiều người ủng hộ chân dài họ Phạm ghi danh bởi cô có đủ nhan sắc, sự thông minh và kinh nghiệm chinh chiến ở cuộc thi lớn. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Á hậu Quốc tế 2015 không nên thi tiếp vì cô đã có giải thưởng quốc tế rất cao mà bao mỹ nhân Việt ao ước.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993 tại TP HCM. Cô đoạt giải Á khôi 1 - Hoa khôi Áo dài 2014 và xuất sắc trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Trong showbiz, Thúy Vân hoạt động với tư cách người mẫu, MC, diễn viên, giám khảo chương trình truyền hình. Cô được khen ngợi là người đẹp có gương mặt đẹp hài hòa cùng lối ứng xử thông minh.

Đào Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-van-len-tieng-ve-viec-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-177107.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất