Thúy Vân: 'Tôi tự tin sẽ đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Dù gặp sự cố trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhưng Thúy Vân vẫn tự tin mình đoạt vương miện.

Đã có danh hiệu từ trước đó và hoạt động showbiz được vài năm, thế nên sự xuất hiện của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thu hút rất nhiều sự quan tâm. 

Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng mang lại cho Thúy Vân không ít thị phi khi ghi danh tại đấu trường nhan sắc này. Cô bị đồn có thế lực chống lưng, đòi loại giám khảo Thanh Hằng khỏi ghế nóng... Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1993 gặp sự cố lộ vòng 1 trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trò chuyện với 2Sao.vn sau đêm bán kết, Thúy Vân chia sẻ về hành trình đã qua, cũng như những thị phi xảy đến. "Tôi rất tự tin đoạt ngôi hoa hậu", đó là lời khẳng định bản lĩnh của người đẹp trước thềm chung kết.

Thúy Vân: Tôi tự tin sẽ đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1

- Sau đêm thi bán kết với sự cố lộ ngực trên sân khấu, cảm giác của chị thế nào?

Đến thời điểm hiện tại, mọi người vẫn không biết tôi có lộ ngực hay không, tất cả mọi thứ đang trong quá trình xác minh. Tôi sẽ không trả lời lộ hay không.

Đó là sự cố ngoài ý muốn, bản thân tôi cảm thấy có chút buồn vì phần thi không được trọn vẹn như mình mong muốn. Nhưng nếu chúng ta nhìn vào sự việc một cách tích cực hơn, rằng nhờ có sự cố như vậy, tôi mới thấy khán giả yêu thương, bảo vệ tôi, và tôi thấy hạnh phúc với những gì mình đã làm trong suốt thời gian qua.

- Vậy đến thời điểm hiện tại, chị có còn tự tin giành vương miên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như lúc ban đầu?

Tôi luôn giữ sự tự tin đó. Ngay cả ngày hôm nay, khi thi Người đẹp biển, tôi cũng phải tự tin mình là Người đẹp biển để có được tinh thần tốt nhất. Nếu như chúng ta không tự tin làm được, chúng ta không nên làm.

Tôi nghĩ trong cuộc sống, người mà mình trông cậy nhất là chính bản thân mình, những người xung quanh yêu thương, giúp đỡ cũng chỉ ở một mức độ nào đó.

Tôi nghĩ sự cố ngoài ý muốn không ảnh hưởng đến điểm số, đó là niềm tin của tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn khi ở trong cuộc thi, tất cả mọi người đang hướng đến nhân ái, văn minh và những điều tốt đẹp. 

Chắc chắn mọi người sẽ không đánh giá thí sinh dựa trên việc cô ấy không cố tình và không ai muốn.

Thúy Vân: Tôi tự tin sẽ đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Thúy Vân trong phần thi phụ "Người đẹp biển", diễn ra vào sáng 4/12.

- Chị nghĩ sao khi nhan sắc của chị cho tới nay vẫn bị chê không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ?

Tôi muốn đặt ra câu hỏi cho tất cả mọi người: "Vậy tiêu chí là gì?". Rõ ràng qua tất cả những kỳ Miss Universe, mỗi hoa hậu là mỗi hoa mỗi vẻ khác nhau. Chúng ta cũng đã có những đại diện Châu Á lên ngôi như Riyo Mori. Thậm chí mọi người nói hoa hậu phải 1m75 trở lên, nhưng cuối cùng Pia Wurtzbach cũng chỉ cao 1m67 - 1m68 vẫn đăng quang.

Vậy cuối cùng, điểm chung ở những cô hoa hậu đó là gì? Đó là lửa, ý chí bên trong, nhiệt huyết cô ấy muốn đóng góp cho cộng đồng. Họ sẽ cảm thấy có thể cô này không vừa mắt người này hay người kia, nhưng sự cố gắng là điều không thể nào phủ nhận.

Tôi nghĩ ngoại hình là yếu tố khó thay đổi của mỗi người, hình hài này do cha mẹ sinh ra. Đẹp hay không, tôi nghĩ không nên đánh giá vẻ bề ngoài mà hãy đánh giá ở tâm hồn, xem cô ấy có phải người tốt không, có lan tỏa được những điều tích cực, cô ấy có làm được điều có ích không...

Chúng ta gặp những cô hoa hậu bị chê rất nhiều, nhưng sau một thời gian lại yêu mến và khen. Vì tâm lý bình thường của con người là sẽ không tin vào thời điểm hiện tại, cần có thời gian chứng minh. Đó cũng là điều thử thách hoa hậu, cần chứng minh bản lĩnh.

Nếu như cứ theo những lời chê đó, tự ti mình không đủ khả năng, thì rõ ràng mình không phải người bản lĩnh. Nhưng vì những lời chê đó mà chúng ta hoàn thiện, thay đổi bản thân thì “thuyền to sóng lớn” mới thấy bản lĩnh người đó như thế nào. 

Thúy Vân: Tôi tự tin sẽ đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3

- Một số tin đồn cho rằng chị có người chống lưng nên sẽ đoạt vương miện. Chị muốn nói gì?

Không chỉ có một người mà tôi có rất nhiều người chống lưng. Đó là khán giả. Nhờ có khán giả mới có tôi ở đây trong hành trình này.

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng không thể sống một mình và phải sống trong tập thể, chúng ta cần chỗ dựa tinh thần. Và với tôi, khán giả luôn là chỗ dựa, là những đại gia rất lớn vì mỗi ngày đều nhắn tin, ủng hộ tôi.

Qua chương trình truyền hình thực tế, mọi người cũng thấy sự cố gắng của tôi. Tôi không đến đây với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, hay một celeb, tôi đến đây như một thí sinh bình thường và sự cố gắng cũng như các bạn thí sinh khác. Cuộc chơi là công bằng, ai sáng thì người đó tự nổi lên.

- Không có lửa làm sao có khói, chị nghĩ gì về tin đồn đòi loại Thanh Hằng khỏi ghế giám khảo?

Với tin đồn này, tôi đã cùng chị Thanh Hằng đối diện. Và tôi có chia sẻ rằng tin đồn là chuyện bình thường. Không có chuyện ai cũng được yêu quý, sẽ có người yêu, người ghét. Nhưng quay trở lại tin đồn đó, tôi tự hỏi mình có làm không. Nếu mình không làm thì không có gì phải lo cả.

Với bản thân tôi, tôi nghĩ mình chưa có đủ quyền lực để làm điều đó, mà nếu có tôi cũng sẽ không làm. Rõ ràng thí sinh năm nay rất may mắn khi có ban giám khảo công tâm, rất quyền lực, giỏi chuyên môn, như vậy thì lý do gì phải thay.

Thúy Vân: Tôi tự tin sẽ đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4

- Chị có nghĩ mình sẽ nằm trong top 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

Đến thời điểm hiện tại, tôi đang rất tự tin đoạt ngôi vị hoa hậu. Không chỉ hiện tại mà trong suốt hành trình cuộc thi, tôi luôn tin mình là hoa hậu. Khi chúng ta là hoa hậu, nó không chỉ là danh hiệu để mang lại nhiều thu nhập, hay đổi đời cho mình, nhưng là hoa hậu chúng ta sẽ làm nhiều điều tốt đẹp hơn.

Và tôi biết ước mơ của mình là gì, những gì mình muốn làm, và nếu đoạt hoa hậu thì tôi sẽ làm được những điều đó có thể dễ dàng hơn. Còn nếu không đoạt giải, tôi vẫn làm vì đó là sứ mệnh và mục đích sống.

Tôi nghĩ mỗi người sẽ tự viết câu chuyện của chính mình và mình không thể nào suốt ngày đi so sánh với người khác.

Tôi đã nổi tiếng từ năm 2015 và không ai nghĩ một Á hậu Quốc tế lại quay lại đi thi cuộc thi cấp quốc gia. Nhưng đó là câu chuyện của riêng tôi, và tôi muốn truyền cảm hứng đến cho mọi người rằng khi chúng ta có ước mơ, đừng do dự và để nỗi sợ thất bại làm chùn bước, nếu thích thì cứ làm thôi.

Nếu như tôi là hoa hậu, không biết kết quả cuộc thi quốc tế thế nào, nhưng chắc chắn tôi sẽ là hoa hậu tốt nhất đối với chính mình, vì mỗi giây mỗi phút tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ.

- Chị xem ai là đối thủ đáng gờm trong cuộc thi này?

Nói về đối thủ thì khá nhiều đó, như Micro Phạm, thí sinh 218, Miss Dừa, Miss Chuồng Gà... (Đây là những biệt danh fans đặt cho Thúy Vân khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - PV).

Nếu có những người đó thì tôi không thể là hoa hậu được (cười).

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-van-toi-tu-tin-doat-ngoi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-204465.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân Thanh Hằng

Tin tức mới nhất