Thanh Hằng chất vấn Thúy Vân tin đồn gây áp lực ép đổi giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thúy Vân khẳng định chưa bao giờ có ý muốn thay đổi giám khảo. Lời phủ nhận khéo léo của nữ thí sinh khiến Thanh Hằng cảm thấy hài lòng.

Trong tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa lên sóng, cùng với thử thách casting và trình diễn Fashion Show, thì vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định 45 thí sinh được đi tiếp với cuộc thi.

Vòng phỏng vấn kín là cơ hội để 60 thí sinh được tiếp xúc, trò chuyện và thể hiện bản thân, cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng được đi tiếp sau một nửa hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Một lần nữa, thí sinh đã có danh hiệu từ trước đó - Phạm Hồng Thúy Vân - lại trở thành tâm điểm chú ý. 

Thanh Hằng chất vấn Thúy Vân tin đồn gây áp lực ép đổi giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Thanh Hằng liên tục hỏi khó Thúy Vân trong vòng phỏng vấn kín.

Vừa thấy Thúy Vân, Thanh Hằng đã nhắc lại bài phỏng vấn mà mình nhận xét: "Để là hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim". Được hỏi cảm nghĩ về bài báo đó, Thúy Vân xúc động đến bật khóc. 

Nữ thí sinh nói: "Em cảm thấy chị Hằng hiểu em rất nhiều! Nhiều khi những nhận xét ban đầu, nó lạnh lùng, khó tính quá, nhưng khi soi gương, em thấy em sáng hơn, tươi vui hơn. Đến thời điểm hiện tại, nó đã mang lại những điều em cần trong cuộc sống!”.


Clip: Thanh Hằng chất vấn Thúy Vân về tin đồn đòi đổi giám khảo.

Giám khảo Thanh Hằng tiếp tục chất vấn: "Có những tin đồn người ta nói rằng, em muốn thay đổi ban giám khảo năm nay?". Có vẻ như Thanh Hằng đã nghe được đâu đó thông tin không hay về Thúy Vân, có thể là tâm tư khó chịu của người đẹp này sau khi đọc nhận xét "Để là hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim" của chính Thanh Hằng.

Trước tin đồn này, Thúy Vân thẳng thắn chia sẻ: "Em chưa bao giờ có suy nghĩ phải đổi ban giám khảo!". Cách phủ nhận khéo léo của nữ thí sinh khiến Thanh Hằng cảm thấy hài lòng và dành cho sự tin tưởng. 

Thanh Hằng nói với Thúy Vân: "Cuộc sống này có rất nhiều thị phi, đặc biệt là nghệ sĩ, thị phi mình phải sống cùng với nó. Chị đã quá quen với điều đó và em cũng đã quá quen với điều đó. Chúng ta chỉ tin điều trước mắt, chị tin Thúy Vân đứng đây nói những lời chân thành, những giọt nước mắt kia không thể nào là giả tạo! Hy vọng em sẽ tiếp tục tỏa sáng!".

Thanh Hằng chất vấn Thúy Vân tin đồn gây áp lực ép đổi giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Thúy Vân khẳng định chưa bao giờ có ý định muốn thay đổi giám khảo.

Khép lại tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân tiếp tục là thí sinh đứng đầu về điểm số tích lũy qua các tập, trở thành ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay. 

Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân từng đoạt được nhiều thành tích sắc đẹp, như Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.


Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân Thanh Hằng

Tin tức mới nhất