Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: 'Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài'

Thúy Vi gây sốt khi công khai khẩu chiến với bà chủ bán mèo trên mạng xã hội.

Không chỉ vướng phải loạt tai tiếng dùng hàng fake, đánh người già, chê cử nhân lương thấp,... Thúy Vi còn dẫn đầu top hot girl với phát ngôn shock như "càng dìm tôi càng phất".

Mới đây, hot girl Cà Mau tiếp tục gây chú ý với lời nhắn nhủ cực đanh thép đến một người: "Tôi tạo scandal còn ra tiền chứ như chị thì chỉ húp cháo mà ăn dài dài".

Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài-1

Mọi chuyện được bắt đầu khi mới đây, tình cũ Phan Thành đã đăng tải một bài viết dài tố cáo người phụ nữ L.T đã bán mèo bệnh cho mình. Đã vậy lại còn lừa giao bán mèo cái trong khi Thúy Vi yêu cầu giống đực. Khi cô gọi điện cho người này để báo về tình trạng sức khỏe của Luffy (tên con mèo Thúy Vi mới mua) thì L.T có thái độ hung hãn.

Cô khẳng định không có ý làm khó hay bắt bà chủ cửa hàng bán mèo đền bù, bởi theo Thúy Vi: "Chỉ cần một cái livestream của tôi cũng dư sức mua con khác". Để chứng minh không đặt điều, hot girl họ Nguyễn tung loạt tin nhắn qua lại với một nạn nhân khác từng mua Luffy sau đó trả lại cửa hàng chị T. vì phát hiện mèo bị bệnh.

Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài-2
Thúy Vi đăng đàn tố bị T. lừa bán mèo bệnh.

Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài-3
Một người trước đó từng mua Luffy sau đó trả lại thừa nhận mèo bị bệnh.

"Khuyên mọi người không nên mua mèo của L.T. bởi chị này rất nhiều phốt. Các bạn có thể thấy những bình luận tiêu cực của khách đã từng mua mèo của người này dưới bài viết tôi đăng. Một người nói chúng ta có thể chưa tin, nhưng nhiều người nói thì phải suy nghĩ lại.

Tôi rất thương Luffy, nó rất lanh, giờ nó không thấy gì nữa. Tôi nuôi vì tình cảm nên rất căm phẫn và khóc rất nhiều khi chứng kiến nó bị bệnh. Động vật còn có tình thương hơn cả chị T. bán mèo.

Chị T. ơi, chị đừng bán mèo nữa. Tôi cần gì tiền trả lại, một cái livestream của tôi dư sức mua lại con khác...", Thúy Vi cảnh báo mọi người.

Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài-4
Thúy Vi bên Luffy khi còn sống.

Về phía T., sau khi bị Thúy Vi bóc phốt đã lên tiếng thanh minh. Người này khẳng định, trước khi giao mèo cho chủ mới đã có sổ khám sức khỏe đàng hoàng và còn tố hot girl Cà Mau có thái độ không văn minh khi nói chuyện.

Nói về việc yêu cầu mèo đực lại giao mèo cái, chị T. đồng ý cho đổi lại hoặc bớt tiền nếu xảy ra nhầm lẫn. Tuy nhiên, việc đem mèo về nuôi được 2 tháng rồi quay lại nói mèo có mầm bệnh từ trước đó là không thể chấp nhận.

Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài-5
Thúy Vi bị T. mỉa mai quá khứ tai tiếng.

Đỉnh điểm của vụ việc, người này đã nhắc về quá khứ đầy thị phi của Thúy Vi và cho rằng cô nàng đang ngựa theo đường cũ: "Thúy Vi ngày xưa cũng suốt ngày tạo scandal mong muốn nổi. Tưởng báo chí làm quá mà hóa ra là thật. Hai tháng rồi mà còn trẻ con đòi trách nhiệm. Đúng là không nói nổi".

Bị bà chủ bán mèo dằn hắt quá khứ thị phi, Thúy Vi: Tôi tạo scandal ra tiền chứ như chị chỉ húp cháo ăn dài-6
Lời nhắn nhủ của Thúy Vi đến bà chủ bán mèo.

Đáp trả người này khi bị mỉa mai quá khứ, Thúy Vi đanh thép: "Tôi nổi tiếng thị phi lâu rồi. Tôi tạo scandal còn kiếm ra nhiều tiền, chứ còn scandal như chị thì húp cháo mà ăn dài dài. Tôi con nít chả nể người lớn như chị đâu".

V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bi-ba-chu-ban-meo-dan-hat-qua-khu-thi-phi-n-170632.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất