Chi cả tỷ đồng cho việc thẩm mỹ, Thúy Vi mạnh miệng tuyên bố ngừng dao kéo vì cơ thể đã 'hết chỗ làm'

Hotgirl gốc Cà Mau cho biết sẽ ngừng thẩm mỹ vì cơ thể không còn gì để làm.

Đầu tháng 7 vừa qua, Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.

Chi cả tỷ đồng cho việc thẩm mỹ, Thúy Vi mạnh miệng tuyên bố ngừng dao kéo vì cơ thể đã hết chỗ làm-1
Hình ảnh Thúy Vi đi rửa vết thương sau ca phẫu thuật hút mỡ bụng

Trước không ít câu hỏi thăm về tình trạng sức khỏe, hot girl Cà Mau cho biết hiện giờ đang hạn chế đi lại vì phần bụng dưới còn khá đau. Khoảng 2 - 3 tháng nữa cô mới hồi phục vận động được như cũ. Khi được một người thắc mắc về chi phí cho ca phẫu thuật, cô không ngại tiết lộ: "Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu".

Chi cả đống tiền cho việc dao kéo để vòng 2 thon gọn nên nhiều người tò mò về ngoại hình hiện tại của cô nàng. Và sau gần một tháng "mai danh ẩn tích", mới đây Thúy Vi gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc khoe thân hình vô cùng thon gọn lên trang cá nhân.

Chi cả tỷ đồng cho việc thẩm mỹ, Thúy Vi mạnh miệng tuyên bố ngừng dao kéo vì cơ thể đã hết chỗ làm-2
Thúy Vi khoe ngực căng tròn cùng vòng 2 thon gọn sau ca phẫu thuật hút mỡ 

Trong một chia sẻ mới đây, cô nàng cho biết bản thân là người rất sợ đau nhưng đã cố “liều” và gan lì “cắn răng” để có ngoại hình đẹp hơn. Trước đó, Thúy Vi từng trải qua cuộc “đại tu” từ nâng mũi, cắt mí, gọt cằm, làm răng và nâng cấp vòng 1.

“Nhưng công nhận từ khi tôi đẹp lên, nhiều cơ hội cũng đến qua các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, đóng phim… Đúng là đẹp thì làm gì chẳng được”, hot girl 20 tuổi mạnh miệng.

Khi được hỏi có tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nữa không, người đẹp sinh năm 1998 hóm hỉnh trả lời rằng: “Còn chỗ nào mà làm nữa đâu”.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-tuyen-bo-ngung-tham-my-sau-phau-thuat-hut-mo-bung-n-160869.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất