Khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini, Thúy Vi không ngờ bị soi vô số điểm lạ

Dưới bài đăng nhiều người cho rằng, ngoài chi tiền khủng để hút mỡ, Thúy Vi còn chỉnh ảnh đến méo cả tường.

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Vi đăng tải một bức ảnh diện bikini khoe đường cong gợi cảm. Trong bài đăng, hot girl gốc Cà Mau còn tiết lộ nhờ một sản phẩm thuốc giảm cân nên mới có cơ thể hoàn hảo như vậy.

Khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini, Thúy Vi không ngờ bị soi vô số điểm lạ-1Khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini, Thúy Vi không ngờ bị soi vô số điểm lạ-2
Khoe đường cong gợi cảm sau nhiều ngày nỗ lực giảm cân, Thúy Vi không ngờ bị soi ra điểm lạ dưới bài đăng.

Thế nhưng, thay vì xuýt xoa hay khen ngợi, cư dân mạng bất ngờ "bóc mẽ". Họ cho rằng, vóc dáng hiện tại của Thúy Vi là nhờ từng đi hút mỡ chứ không phải do hiệu quả của thuốc giảm cân. Bên cạnh đó, việc dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh của tình cũ Phan Thành quá "lộ liễu" khiến người xem khó lòng chấp nhận.

"Tường phía sau bị cong rồi kìa. Sao chỉnh ảnh chẳng có 'tâm' vậy?", "Bụng của bạn có bị nhão sau khi hút mỡ không Vi?", "Hút mỡ ai cũng biết mà. Giảm cân thành công sao phải chỉnh ảnh đến méo cả tưởng thế kia?",... dân mạng đặt câu hỏi chất vấn.

Khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini, Thúy Vi không ngờ bị soi vô số điểm lạ-3
Khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini, Thúy Vi không ngờ bị soi vô số điểm lạ-4
Nhiều người chất vấn Thúy Vi dưới bài đăng.

Trước đó, khi nói về việc chi tiền khủng để làm đẹp, Thúy Vi từng tâm sự cùng 2sao: "Tôi thấy ở cuộc sống đời thường, đặc biệt trong showbiz, rất nhiều người nghĩ như vậy. Mất công thẩm mỹ, làm đẹp nhưng lại quen một người không lo được cho mình, liệu tình yêu ấy có tồn tại lâu bền?

Đã bỏ tiền ra làm cho mình đẹp rồi không được bù lỗ thì thôi đừng làm. Tôi yêu rất ít nhưng tìm hiểu khá khá. Thế nhưng, yêu sâu đậm thì chỉ có một mối tình nhưng cả hai đã chia tay. Trước đây tôi yêu rất ít nên bây giờ phải yêu nhiều để bản thân khôn ra.

Khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini, Thúy Vi không ngờ bị soi vô số điểm lạ-5
Thúy Vi lên tiếng về mục đích của việc làm đẹp.

Hiện tại tôi thấy khá xinh xắn rồi nên không phẫu thuật nữa. Nhưng sau này, nếu thấy nhan sắc hơi xuống một chút, tôi sẽ đi 'vẽ' lại cho đẹp.

Nhưng thú thật, người yêu hiện tại không thích việc tôi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Một phần vì lo cho sức khỏe, một phần vì anh ấy nghĩ tôi như vậy là đẹp rồi".


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bi-soi-khoanh-khac-photoshop-den-meo-ca-tuong-n-180690.html

Thúy Vi giảm cân

Tin tức mới nhất