Bị Pewpew loại ngay từ vòng đầu, Thúy Vi khằng định: 'Anh ấy ngoại hình bình thường, không phải gu của tôi'

"Sau khi gặp mặt cả hai người, tôi thấy ngoại hình của họ rất bình thường như những người tôi gặp trên đường thôi", Thúy Vi bày tỏ.

Những tưởng chuyện Pewpew tham gia show Mảnh ghép tình yêu đã hạ nhiệt nhưng mới đây hot girl Thúy Vi tiếp tục làm nóng dư luận khi có những nhận xét "không thể thẳng hơn" về hot streamer và một khách mới nam nữa tên Duy Minh.

Cụ thể trong một clip chia sẻ khi là cô gái đầu tiên bị loại khỏi chương trình, Thúy Vi cho biết cô không cảm thấy quá buồn. "Tôi nghĩ hai anh ấy không phù hợp với hình mẫu bạn trai bản thân đang hướng tới. Một anh tính cách thì trầm lặng quá (ám chỉ Duy Minh).


Clip Thúy Vi nhận xét về hai bạn nam

Anh còn lại thì hơi lanh lợi, ăn nói có duyên khiến tôi càng không thích. Nếu sau này anh ấy ra ngoài tán tỉnh các cô gái khác, tôi biết phải làm sao (ám chỉ Pewpew)", Thúy Vi đưa ra nhận xét trên sân khấu.

Sau khi đưa ra lời chia sẻ "thẳng như ruột ngựa", ngồi trong hậu trường cô nàng tiếp tục bàn luận về ngoại hình của hai chàng trai: "Tôi thấy ngoại hình cả hai người rất bình thường, không xuất sắc.

Họ cũng giống như các chàng trai tôi nhìn thấy khi đi uống cà phê hoặc đi chơi cùng bạn mà thôi. Về tính cách, tôi không dành thời gian tìm hiểu thì sao mà biết được".


Hình ảnh Thúy Vi tại "Mảnh ghép tình yêu" tập 1.

Ngay lập tức, clip nhận xét về bạn cùng chơi trong Mảnh ghép tình yêu tập 1 của Thúy Vi nhận về rất nhiều quan tâm. Bởi trước đó một nữ khách mời khác có tên Kim Anh cũng từng có những bàn luận về Pewpew khiến dân mạng dậy sóng.

Cụ thể, trên instagram của mình, cô đăng tải 4 bức hình có tên hoặc mặt của Pewpew kèm theo caption "Ai là fans của anh này unfollow mình đi nhé", "Người mình không ưa, ngồi ngay cạnh một bạn mình ưa. Đúng là đi đâu cũng không tránh được",... 


Loạt hình ảnh của Kim Anh được cho là đá xoáy Pewpew đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Không chỉ instagram, ở Facebook cá nhân của mình khi đăng tải bức ảnh kèm theo chú thích tự nhận bản thân là ma cà rồng, trong phần bình luận Kim Anh đã "chèn" thêm một câu: "Và ma cà rồng không thích các thể loại đàn bà hoặc cắm mặt vào game". Điều này khiến nhiều người tinh ý nhận ra nữ dancer đang ám chỉ Pewpew bởi anh chàng đang là hot streamer nổi tiếng của cộng đồng game.


Một phản ứng khác của Kim Anh được cho là ám chỉ Pewpew.

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng fans của Pewpew. Không ít ý kiến cho rằng vì bị loại nên Kim Anh mới tỏ ra "cay cú" như vậy. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng chắc chắn phải có nguyên nhân nào đó, nữ dancer mới phản ứng lại như vậy.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Mảnh ghép tình yêu Thúy Vi

Tin tức mới nhất