Đi tán gái chuẩn soái ca là vậy nhưng có ai ngờ ở đời thường streamer Pewpew lại 'nhem nhuốc' đến khó tin

Trái với vẻ ngoài phong độ và lịch lãm khi lên truyền hình, đời thường của Pewpew lại khá giản dị.

Những ngày qua, màn kết duyên thông qua gameshow hẹn hò Mảnh ghép tình yêu giữa hot streamer Pewpew (tên thật Hoàng Văn Khoa) và nàng hot girl World Cup đang nổi đình đám Đỗ Thị Trâm Anh thu hút được nhiều chú ý.

Trên sóng truyền hình, Pewpew đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dành cho hot girl Hà thành. Nếu Trâm Anh cảm nhận "bạn trai" là người đàn ông trưởng thành, thì streamer Pewpew lại hết lời khen cô xinh đẹp, thông minh và hài hước.

"Tôi thấy anh ấy ở ngoài khác 60 - 70% so với trên mạng xã hội nhưng theo chiều hướng tích cực. Người đàn ông đang ngồi cạnh tôi khá lịch lãm, chín chắn chứ không 'trẻ trâu' như các bạn hay thấy đâu", Trâm Anh nhận xét về streamer họ Hoàng.


Pewpew chuẩn soái ca ngôn tình khi lên sóng truyền hình.

Quyết định nắm tay nhau rời chương trình, Pewpew và Trâm Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, sau 2 ngày chương trình lên sóng Pewpew bất ngờ thông báo giờ họ chỉ còn là bạn.

Nói về lý do cả hai không thể cùng nhau bước tiếp, Pewpew cho biết: "Tôi đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. 

Thời gian này tôi muốn tập trung cho công việc. Tôi hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Tôi không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cho cả hai đứa".


Sau khi gây sốt với màn "tán gái" thần sầu, Pewpew và Trâm Anh giờ đây chỉ còn là "bạn tâm giao".

Quyết định "đường ai nấy đi" của cặp đôi đã để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà độ hot của Pewpew và Trâm Anh suy giảm. Mới đây, Pewpew tiếp tục hướng mọi quan tâm về mình khi những hình ảnh trên sóng truyền hình và đời thường bất ngờ bị mang lên bàn cân so sánh.

Theo đó, trái với vẻ ngoài phong độ và lịch lãm khi lên truyền hình "tán gái", đời thường của Pewpew lại rất giản dị. Nam streamer chịu khó nuôi râu và "lười" cắt tóc. 


Khi Pewpew ở nhà và đi "tán gái".

Đứng trước lời ra tiếng vào, Pewpew khẳng định: "Tôi muốn là một streamer bình thường, đi làm quay những video hài hước, du lịch, chơi game,... Đó mới là cuộc sống của tôi chứ không phải cố gắng để trở thành người nổi tiếng.

Tôi đọc được một số bình luận bảo tôi đang diễn để trở thành soái ca. Tôi khẳng định mình không phải là soái ca và chưa bao giờ có ý định để trở thành người như thế. Tôi đơn giản chỉ là tôi. Còn việc lên truyền hình hay đi sự kiện phải ăn mặc tử tế là điều đương nhiên. Tôi ăn mặc đúng chỗ và phù hợp chứ không phải làm màu".


Clip Pewpew nói một lần cho rõ khi bị cho là "làm màu" trên sóng truyền hình.


PewPew "biến hình" khiến fans khó lòng nhận ra.


Ảnh đại diện Facebook của PewPew và ảnh được "tag".


Ngoài đời sống thế nào thì sống nhưng đi tán gái là phải điển trai nhé.


Khi ngây thơ lúc lại phong độ, chững chạc đến bất ngờ.


Đơn giản là việc bạn chịu khó cạo râu, cắt tóc, ăn mặc chỉnh tề một chút là "lên đời" ngay thôi.




Dù thế nào đi nữa, chỉ cần nhìn loạt hình ảnh này cũng đủ thấy Pewpew là một streamer cực "lầy lội" và hài hước.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu

Tin tức mới nhất