Bị 'bóc phốt' photoshop cong cửa, Thúy Vi phát ngôn sốc: 'Định khoe cơ bụng mà người xem chỉ chú ý đến ngực và cửa'

"Ai post hình lên mạng xã hội cũng chỉnh sửa dù ít hay nhiều. Dáng đồng hồ cát như chị Kim Kardashian mà mỗi lẫn khoe ảnh cũng làm vậy, nữa là tôi", Thúy Vi khẳng định.

Bắt đầu nổi tiếng khi là người thứ 3 xen ngang vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành, thời gian qua Thúy Vi còn được biết đến là "hot girl thị phi" khi công khai chuyện thẩm mỹ, bị tố dùng hàng fake, yêu người lớn tuổi,...

Gần đây 9X đã kín tiếng hơn, cũng bắt đầu tu thân khi ít cho "ra lò" các phát ngôn sốc. Sau khi tuyên bố ngừng dao kéo, hôm qua trên trang cá nhân có gần 600 nghìn người theo dõi, hot girl gốc Cà Mau lại gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh diện bikini. Nhưng mọi chuyện chẳng có gì để bàn nếu hot girl họ Nguyễn không chọn nội y "hơi nhỏ" so với vòng 1 ngoại cỡ.

Bị bóc phốt photoshop cong cửa, Thúy Vi phát ngôn sốc: Định khoe cơ bụng mà người xem chỉ chú ý đến ngực và cửa-1
Chỉ là muốn khoe cơ bụng thôi...

Bị bóc phốt photoshop cong cửa, Thúy Vi phát ngôn sốc: Định khoe cơ bụng mà người xem chỉ chú ý đến ngực và cửa-2
... nhưng Thúy Vi lại nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay dưới bài viết, nhiều người thốt lên: "To thôi đừng to quá", "Cảm thấy ngộp thở", "Toàn hàng giả",... Giải thích cho cặp ngực "to gì mà to ghê", tình cũ Phan Thành đổ lỗi: "Tại bikini nhỏ quá, không phải tại Vi".

Đặc biệt không ít "thánh soi" phát hiện ra, để có bức ảnh đốt mắt như trên, Thúy Vi đã "quá tay" trong việc chỉnh sửa ảnh khiến toàn bộ cửa ở khu vực xung quanh eo bị cong.

Tiếp tục trở thành đề tài bàn tán lần 2, trong chia sẻ cách đây ít giờ, cô nàng đã mạnh miệng đáp trả. Cụ thể, dẫn đường link một bài viết, hot girl 9X đăng đàn giải thích: "Ai post hình lên mạng xã hội cũng chỉnh sửa dù ít hay nhiều. Dáng đồng hồ cát như chị Kim Kardashian mà mỗi lẫn khoe ảnh trên Instagram cũng làm như vậy nữa là tôi.

Bị bóc phốt photoshop cong cửa, Thúy Vi phát ngôn sốc: Định khoe cơ bụng mà người xem chỉ chú ý đến ngực và cửa-3
Thúy Vi đăng đàn khi bị giải thích khi bị soi chuyện photoshop cong cả tường.

Thế nhưng, tôi cũng chẳng cần bóp eo nhỏ xíu tới mức phi thực tế. Thực ra mục đích của việc đăng ảnh lần này chỉ là khoe cơ bụng nhưng mọi người chỉ nhìn ngực với cửa".

Đặc biệt, bị mọi người chê bai phẫu thuật thẩm mỹ để có eo thon thì đừng quảng cáo uống thuốc giảm cân, Thúy Vi cũng chẳng ngại bị ném đá khi cho rằng: "Ai cũng cần tiền và tôi cũng vậy, miễn việc làm đó không phạm pháp. Tôi cũng cần phải lo cho bản thân và gia đình".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-dang-dan-giai-thich-khi-bi-to-photoshop-cong-tuong-n-182142.html

Thúy Vi vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất