Ngay trên truyền hình, Thúy Vi nhận lỗi lầm năm xưa làm Midu và Phan Thành không đến được với nhau

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Vi cho biết đã trưởng thành và tự tin có cách ứng xử khôn khéo trong tình yêu.

Khoảng cuối năm 2015, chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây ầm ĩ mạng xã hội.

Theo đó, đúng thời điểm Phan Thành - Midu chuẩn bị làm đám cưới, Thúy Vi bất ngờ tung loạt tin nhắn chứng minh chàng thiếu gia đình đám Sài thành có mối quan hệ ngoài luồng với mình. Khi bị Phan Thành "phũ", hot girl Cà Mau chuyển sang tố anh là người bắt cá hai tay. Thậm chí, Thúy Vi còn công khai khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội.


Thúy Vi chia sẻ về chuyện người yêu cũ.

Sự việc vỡ lở, Midu quyết định hủy hôn ước với Phan Thành. Sau đó, chàng thiếu gia cũng đoạn tuyệt với Thúy Vi.

4 năm trôi qua kể từ ngày xảy ra scandal tai tiếng, mới đây Thúy Vi gây chú ý khi nhắc lại chuyện quá khứ trên một chương trình truyền hình có chủ đề "Hết yêu kể tội người cũ".

Tại chương trình, Thúy Vi thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi. Thời điểm đó, cô cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích.

Ngay trên truyền hình, Thúy Vi nhận lỗi lầm năm xưa làm Midu và Phan Thành không đến được với nhau-1
Thuý Vi công khai nhận lỗi lầm năm xưa làm Phan Thành và Midu không đến được với nhau.

Hiện tại, Thúy Vi đã trưởng thành và tự tin có cách ứng xử khôn khéo trong tình yêu cũng như ồn ào xung quanh của cuộc sống. Cô cũng tỏ rất hối hận về những chuyện đã xảy ra nhưng sự việc đã rồi, nên Thúy Vi chỉ có thể chứng minh sự thay đổi tích cực của bản thân ở tương lai.

"Lúc đó em mới 17 tuổi nên suy nghĩ còn rất bồng bột. Sau khi cãi nhau với anh ấy, em đã chụp hết tin nhắn đăng lên Facebook. Khoảng nửa tiếng sau em có xóa đi nhưng chuyện đó đã muộn rồi. Em với người đó sau cũng nghỉ chơi với nhau luôn. Đó là lỗi của mình mà, dù hối hận nhưng chẳng biết làm sao.

Thời điểm đó em bị stress nhiều lắm, vì bị mọi người hùa vào chỉ trích. Bây giờ thì khác, nếu cãi nhau với người yêu em sẽ có cách ứng xử hợp lý hơn. Với dư luận em cũng học được cách bình tĩnh, tiết chế cảm xúc", Thúy Vi bộc bạch.
 


Nana
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất