Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi

Không đáp trả xắt xéo như những lần trước, câu trả lời cho việc rút túi ngực của Thúy Vi mới đây làm nhiều người bất ngờ.

Nói đến nhan sắc của Thúy Vi ở hiện tại, ai cũng biết hot girl Cà Mau từng thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt. Ngoài nâng mũi, cắt mí, gọt cằm, làm răng,... vòng một cũng được cô nàng nâng cấp bằng việc đặt túi ngực 300 cc mỗi bên.

Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi-1Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi-2

So với quá khứ, không thể phủ nhận dung nhan Thúy Vi bây giờ đã cải thiện đáng kể. Từ ngày sở hữu ngoại hình như ý, Thúy Vi chịu khó diện thời trang kiệm vải giúp khoe triệt để vóc dáng gợi cảm.

Dù đã tốn kém và chịu đau đớn nhưng mới đây, gái xinh Cà Mau lại bất ngờ quyết định rút túi ngực. Cô chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công."

Theo cô, bộ ngực sửa rất bình thường nhưng bạn trai cũ từng bảo: "Người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy".

Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi-3Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi-4

Thông tin xuất hiện đã làm nhiều người tò mò bởi ai cũng biết Thúy Vi là cô gái theo đuổi hình tượng sexy. Cư dân mạng chia thành 2 phe bàn tán. Trong khi một vài người cho rằng nhìn nhẹ nhõm hơn hẳn, số khác lại mỉa mai: "Rồi có tháo mấy chỗ sửa trên mặt không?".

Thời điểm đó, Thúy Vi chọn cách im lặng nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây, tình cũ Phan Thành làm ai nấy bất ngờ khi quyết định một lần nói hết về chuyện "sửa ngực".

Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi-5

Ngoài khẳng định việc thay đổi bản thân là để phù hợp với định hướng phát triển cho tương lai, 9X cũng cho rằng nếu đàn ông yêu bạn chỉ vì ngực thì "next" luôn cho được việc.

Cô nói: "Nhiều người thường nói 'đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên' nhưng tôi nghĩ nếu ai đó yêu bạn thật lòng thì sẽ yêu mọi thứ từ bạn.

Một anh chàng thích bạn vì ngực thì không nhất thiết là yêu thật lòng đâu. Sớm muộn gì anh ta cũng đi tìm cô nào ngực to hơn để hẹn hò mà thôi. Bởi vậy, gặp người như thế thì 'next' luôn cho lành".

Tưởng rút túi ngực vì lời nói người yêu cũ nhưng đây mới là lý do thật việc sửa lại nhan sắc của Thúy Vi-6

Đặc biệt khi được hỏi nếu người yêu mới thích phụ nữ ngực to, bạn có vì người đó thay đổi, Thúy Vi không ngần ngại khẳng định: "Nếu người mới đam mê ngực to thì xin mời về bên 'xôi thịt', còn mình sẽ không động chạm gì đến ngực nữa. Phải lo cho bản thân mình trước, chuyện yêu đương tính sau".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-tiet-lo-ly-do-rut-tui-nguc-lam-nhieu-nguoi-bat-ngo-n-200198.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất