Dùng hàng fake, đánh người già, chê cử nhân lương thấp... Thúy Vi nhận quá nhiều 'đá tảng' khi tự tạo scandal

Bị tố dùng hàng fake, đánh người lớn tuổi, coi thường thu nhập của cử nhân,... là những ồn ào khiến Thúy Vi mất điểm trong mắt nhiều người trẻ.

Thúy Vi (sinh năm 1998) từng vướng nghi vấn tình cảm với chàng thiếu gia Phan Thành hồi tháng 10/2015. Đây là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Phan Thành và hot girl Midu rạn nứt. Không lâu sau đó, họ chia tay. Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, cô được mời làm mẫu ảnh, đại sứ game,... Đi kèm với sự hào nhoáng đó, Thúy Vi liên tục vướng phải ồn ào khiến bản thân bị chỉ trích.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2016, khi rộ thông tin Midu và Phan Thành quay trở lại, "hot girl Cà Mau" đã đăng tải status đầy ẩn ý: ""Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh". Nhiều người cho rằng dòng chia sẻ này đang "đá xéo" đến Midu, cho rằng người đẹp tham danh vọng nên đã tha thứ cho bạn trai.

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2015, hình ảnh hậu trường chụp hình của Thúy Vi và êkip được tung lên mạng gây xôn xao. Theo đó, cô nàng ngồi lên cổ thanh niên khi đi qua một con mương. Trước ý kiến trái chiều hướng về mình, Thúy Vi cho rằng việc làm này là hết sức bình thường và bản thân không quan tâm đến bình luận của người xung quanh.

2sao.vn | Photobook

Cuộc sống "một bước thành sao" khiến Thúy Vi liên tục đăng tải hình ảnh dùng hàng hiệu, bản thân ngày càng xinh đẹp. Thế nhưng, số đồ này của Thúy Vi nhanh chóng bị nhiều người bóc mẽ là hàng fake. Đáp trả những lời soi mói này, Thúy Vi thẳng tay xóa những comment không vừa ý, chỉ để bình luận ở chế độ bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Thúy Vi từng bị chỉ trích nhiều vì để lộ bảng điểm kém khi ngôi trường cô đang theo học công bố điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2015-2016. Đi kèm với bảng điểm tệ, cô nàng bị xếp có hạnh kiểm yếu.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, Thúy Vi bị một cô gái chia sẻ clip cùng thông tin dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi ở quê nhà Cà Mau. Nhân chứng cho biết, Thúy Vi đã dùng những lời lẽ khó nghe để chửi bới và còn có hành động đánh người.

2sao.vn | Photobook

Khi sự việc đang nóng, Thúy Vi lên tiếng giải thích sự việc trên trang cá nhân. Dù có nhấn mạnh bằng dòng in hoa đầu status là "Thúy Vi không có đánh người" nhưng trong khi chia sẻ cô lại thừa nhận hành vi.

2sao.vn | Photobook

Trong suốt status, Thúy Vi cho rằng những người kia "không có tư cách gì để nói chuyện với cô", và người bị đánh "Không có tư cách gì để chạm vào người cô, và đó là cái giá phải trả".

2sao.vn | Photobook

Cũng trong năm 2016, Thúy Vi bị đồn cặp kè với người đàn ông đáng tuổi ông ngoại. Tin đồn này xuất phát từ hai hình ảnh được tài khoản Facebook có tên T.T đăng tải, trong ảnh, Thúy Vi khoác tay thân thiết một người đàn ông trung niên tại quán bar ở TP HCM.

2sao.vn | Photobook

Không lâu sau đó, cô nàng lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đại gia nhiều tuổi. Cô cho hay, người đàn ông xuất hiện khá thân thiết trong bức ảnh được lan truyền chỉ là “một người anh chơi trong hội bạn, đi bar chung nên chụp ảnh kỷ niệm”. 9X bật mí cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng là với một đại gia “khá trẻ” chứ không trạc tuổi ông ngoại như trong lời đồn.

2sao.vn | Photobook

Mới đây "hot girl tai tiếng" Thúy Vi trở thành tâm điểm ”ném đá” của cư dân mạng trong một status chia sẻ về doanh số bán hàng online. Theo đó, cô nàng khoe thu nhập 200 triệu nhờ bán kem trộn và coi thường những cử nhân đi làm lương 10 triệu/ tháng.

2sao.vn | Photobook

Việc bán hàng, khoe ảnh lên mạng xã hội là việc riêng của mỗi người. Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Thúy Vi khiến nhiều người bức xúc bởi họ cho rằng mỗi người mỗi việc và sự so sánh như vậy là không công bằng.

2sao.vn | Photobook

Trước nhiều ý kiến trái chiều, tình cũ Phan Thành nhanh chóng xóa bỏ status nhưng những dòng chỉ trích cô nàng vẫn tiếp tục gia tăng.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 5 vừa qua, Thúy Vi cũng gây chú ý để lộ thân hình ngấn mỡ khi làm mẫu ảnh. Bàn về vóc dáng xuống sắc thậm tệ, Thúy Vi hứa hẹn sẽ sớm lấy lại thân hình eo thon. Song tính đến trường hợp không thể tự mình thay đổi, tình cũ Phan Thành tiết lộ sẽ nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ.

2sao.vn | Photobook

hotface Thúy Vi Hot Girl