Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston chỉ là nhân vật trong MV mới của Taylor Swift

(2Sao) - Cặp đôi Taylor Swift và Tom Hiddleston luôn là tâm điểm gây sự chú ý của các trang mạng xã hội và các trang báo từ khi công bố yêu nhau, nhất cử nhất động của cặp đôi đều khiến mọi người đem ra mổ xẻ rất nhiệt tình.

Nhiều nguồn tin gần đây đã đưa ra rất nhiều những bằng chứng chứng minh cặp đôi này đang giả vờ diễn kịch yêu đương. Bởi lẽ, tốc độ tiến triển trong cuộc tình mới của một người vừa chia tay người yêu cũ (DJ Calvin Harris) trong khi họ đã gắn bó tới 15 tháng mạn nồng. Đối với một người bình thường thì nó chỉ là khoảng thời gian ngắn nhưng với cô nàng Taylor thì đó có thể tính là cuộc tình dài nhất từ trước tới nay.

Thậm chí, với những gì thể hiện trong tình yêu như vậy, mọi người nhìn vào chỉ coi đó là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi cho chính bản thân mình. Họ càng thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình bao nhiêu thì người hâm mộ lại thấy sự giả tạo trong từng khoảng khắc bấy nhiêu, kể cả lần đầu tiên lộ ảnh hôn nhau, gặp gỡ gia đình, cho tới đi du lịch ở Rome và bây giờ là tắm biển ở Rhode Island. Tất cả hoàn hảo tới mức nhiều người cho rằng nữ ca sĩ 26 tuổi và nam diễn viên 35 tuổi đang hợp tác đóng một bộ phim nào đó. Độ lố cũng tăng dần theo từng giai đoạn.

Theo một số giả thuyết được đưa ra, lập luận cho rằng mối quan hệ giữa Tom và Taylor chỉ là diễn kịch dường như ngày một tăng lên và được ra được bình luận, bàn tán rất rôm rả, sôi nổi trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội.





Đây là những bức ảnh lần đầu họ bị phóng viên bắt gặp đang trao nhau
những nụ hôn ngọt ngào. Lúc này, ở cặp đôi này vẫn giữ chút gì đó kín đáo
và dè dặt.

Vậy từ những chi tiết đáng nghi nào của cuộc tình của Taylor Swift và Tom Hiddenston bị nghi là diễn kịch?


1. Chuyện tình giữa Tom và Taylor được lên kịch bản rất chi tiết, được bung ra quá nhanh và kịp thời, chỉ sau đúng hai tuần chia tay bạn trai DJ nổi tiếng, những hình ảnh hôn môi thắm thiết giữa hai người được chụp rất rõ nét và cận cảnh, dường như không có sự khó khăn nào của đội quân paparazzi tiếp cận những khuôn hình tình tứ này.



2. Tất cả những hình ảnh của cặp đều được "bóc" bởi một đơn vị paparazzi duy nhất ( FameFlynet ) và chất lượng hình ảnh vô cùng rõ nét như thể được sắp đặt để có được những khuôn hình thể hiện được cảm xúc chân thực và đầy đủ ý nghĩa. Rất có thể, công ty này đã được Taylor thuê đi theo để chụp lại những khoảnh khắc tình cảm giữa cô và người tình để cho mọi người trên khắp thế giới tin rằng mối quan hệ giữa họ là có thực và càng được củng cố.

3. Các chuyến đi của Tom và Taylor đến những nơi đẹp và đầy chất thơ, hệt như được cắt ra từ những bộ phim nổi tiếng đậm chất ngôn tình.

Tom và Taylor tay trong tay ôm nhau đi dạo trên biển ở Rome hệt như cảnh trong
phim "Kỳ nghỉ ở Rome".

Hay cảnh ôm nhau đầy tính tứ như thể cắt ra từ phim đẫm nước mắt "The Notebook".

4. Hàng loạt hình ảnh tình tứ giữa Tom và Taylor đang được nghi là chủ đề chính của ca khúc tiếp theo mà Taylor sẽ tung ra thị trường sắp tới. Nam diễn viên điển trai đang là nhân vật đóng chính cho MV mới của cô nàng nổi tiếng với những mối tình dang dở và muốn đạp lên dư luận và chỉ ra rằng hình ảnh một cô công chúa đồng quê xứng đáng có được mọi thứ từ danh vọng, tiền tài và đương nhiên, tình yêu viên mãn. Bởi chưa đầy hai tuần sau khi chia tay Calvin, người ta biết đến Tom với tư cách người yêu của Taylor tràn lan khắp mặt báo và nhiều người nhận định rằng 15 tháng bên Calvin không đẹp bằng hai tuần bên Tom.

5. Và chúng tacũngkhông thể không chú ý đến sự tương đồng giữa mối quan hệ cùng hình ảnh của cặp đôi Taylor - Tom với MV "WildestDreams" trước đây của Taylor.







6. Theo thông lệ, Taylor cứ hai năm phát hành một Album và trước đó sẽ là single và nếu như có MV thật thì sẽ được phát hành vào tháng 9, cùng thời điểm với Lễ trao giải  Emmys và Tom có nhiều khả năng sẽ được đề cử cho vai diễn trong "The Night Manager" và việc phát hành MV sẽ càng khiến cho tên tuổi của cặp đôi nổi như cồn.

7. Những người yêu nhau thực sự thì họ thường không viết ra niềm hạnh phúc của mình. Nhưng với anh chàng Loki lại hoàn toàn trái ngược, kể từ khi bắt cặp với Taylor, anh thay đổi hoàn toàn. Trước đây, thật khó khăn để có thể tìm thấy những thông tin hay mẩu ảnh nào đó về chuyện tình yêu của anh nhưng từ khi chung đôi với công chúa nhạc đồng quê, Loki trở thành một người khác và cách anh bộc lộ tình yêu cũng bị cho là thái quá và leo lên mức sến xẩm đáng khả nhi. Trong chuyến đi biển vừa qua, toàn bộ dàn chân dài bạn Taylor đều diện đồ bơi thì Tom lại mặc cả áo và trên áo còn in chữ I love T.S hệt như cách fan thể hiện tình yêu với thần tượng. Và một lần nữa, cách thể hiện này càng củng cố thêm lập luận chuyện hợp đồng yêu đương của cặp trai tài, gái sắc này.



Liệu rằng Tom và Taylor có đang yêu thật hay không????

....nhưng rõ ràng rằng chúng ta không rời mắt khỏi cặp đôi mới đầy sức hút
của Hollywood
Hiddleswift.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao